A-Line ชุดเจ้าสาวทรงยอดฮิตที่เจ้าสาวเกิน 50% เลือกใช้

8912 จำนวนผู้เข้าชม  | 

A-Line ชุดเจ้าสาวทรงยอดฮิตที่เจ้าสาวเกิน 50% เลือกใช้

          ทรงชุดเจ้าสาวที่ได้รับความนิยมเป็นลำดับต้นๆ จะขาดชุดเจ้าสาวทรงนี้ไปไม่ได้ เพราะทั้งเหมาะกับรูปร่างแทบทุกแบบแถมยังช่วยแก้ปัญหารูปร่างที่มีให้ดูดียิ่งขึ้นอีกด้วย ใช่แล้วค่ะเรากำลังพูดถึงชุดเจ้าสาวทรงคลาสสิกตลอดกาลอย่างทรงเอไลน์ ( A-line) นั่นเอง


         ลักษณะชุดที่ฟิตพอดีช่วงตัวก่อนที่กระโปรงจะค่อยๆบานทิ้งตัวจากเอวยาวลงไปสู่พื้นดูคล้ายกับอักษร A ซึ่งเป็นที่มาของชื่อทรงเอไลน์นี้ช่วยแก้ปัญหารูปร่างได้หลากหลายแบบ ไม่ว่าคุณจะเป็นสาวหุ่นลูกแพร์ที่มีช่วงล่างใหญ่ ช่วงกระโปรงที่ไม่พองฟูจนเกินไปจะช่วยอำพรางสะโพกและต้นขาได้ สาวหน้าอกใหญ่ที่อยากให้ดูรูปร่างดูสมดุลมากขึ้น ไม่ดึงความสนใจไปที่หน้าอกจนเกินไป ชุดนี้ก็สามารถแก้ปัญหาดังกล่าวได้ด้วยตัวชุดที่ช่วยเน้นให้เอวดูเล็กและช่วงกระโปรงบานแผ่ยาว หรือจะเป็นสาวร่างเล็กหุ่นผอมบางที่อยากให้รูปร่างดูมีสัดส่วนโค้งเว้าและสูงเพรียวขึ้น  ชุดเจ้าสาวทรงเอไลน์( A-Line ) อาจเป็นคำตอบที่ใช่สำหรับคุณ

   



         ชุดเจ้าสาวทรงเอไลน์( A-Line )ดูเหมือนจะให้ลุคที่เรียบง่ายสบายๆ แต่สามารถรองรับการออกแบบและรายละเอียดที่หลากหลายมากๆครอบคลุมแทบทุกความต้องการของเราเลยทีเดียว ทั้งลูกเล่นคอเสื้อแบบต่างๆ  เส้นคัตติ้งที่เอว เนื้อผ้าชนิดต่างๆที่ให้ความรู้สึกแตกต่างกันตลอดจนหางกระโปรงที่สามารถตัดเย็บได้ทุกความยาวอย่างสวยงาม เรียกว่าเรียบง่ายแต่มีรายละเอียด มองได้นานๆแบบไม่มีเบื่อเลยล่ะค่ะ

 


         นอกจากนี้ชุดเจ้าสาวทรงเอไลน์ยังเหมาะกับงานแต่งงานทุกรูปแบบ ตั้งแต่งานเรียบง่ายในสวนสวยไปจนถึงงานพิธีทางการ หรือแม้แต่อาฟเตอร์ปาร์ตี้ ที่เราสามารถเต้นรำด้วยรองเท้าคู่ไหนก็ได้ที่สวมใส่สบาย เพราะมันได้ถูกซ่อนเอาไว้ใต้ความยาวของกระโปรงอย่างแนบเนียนแล้วนั่นเอง

         


         มีเจ้าสาวคนดังมากมายที่เลือกสวมชุดเจ้าสาวแบบเอไลน์ในวันสำคัญของเธอ ทั้ง Pippa Middleton ในชุดแบบมีแขน ปูด้วยลูกไม้แสนสวยออกแบบโดย Giles Deacon,  Amal Clooney ในชุดจาก Oscar de la Renta ที่แสนหรูหรา ,Emy Rossum ที่ดูงดงามหมดจดในชุดจาก Carolina Herrera ฯลฯ

          หรือหากว่าที่เจ้าสาวๆ ยังตัดสินใจเลือกทรงชุดเจ้าสาวยังไม่ได้ล่ะก็ ลองให้ชุดเจ้าสาวทรงเอไลน์เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกสำหรับคุณนะคะ ทางร้านเรา AtLoveMarry เรามีชุดเจ้าสาวทรง A-Line ให้เลือกมากมาย  สามารถติดต่อ สอบถาม หรือเข้ามาดูชุดได้ที่ AtLoveMarry WeddingDress ซึ่งเรามีชุดเจ้าสาว ชุดหมั้น ชุดไทย ชุดพรีเวดดิ้ง ให้คุณเลือกมากกว่าพันชุด พร้อมกับผู้ดูแลร้านอย่างมืออาชีพที่สามารถให้คำแนะนำในเรื่องของดีไซน์ และสีของชุดที่เหมาะกับคุณได้


           หากสนใจสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้แล้ววันนี้ที่ https://www.facebook.com/AtLoveMarry หรือ Line ID : @atlovemarry เราพร้อมเสมอที่จะช่วยให้ว่าที่เจ้าบ่าวและว่าที่เจ้าสาวทุกคู่ได้เฉิดฉายที่สุดในวันพิเศษของคุณ หรือจะโทรหาเราได้ที่เบอร์ 080-030-8899 , 084-422-1455  

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้