6 เทรนด์แฟชั่นชุดเจ้าสาวที่น่าสนใจในปี 2019

6090 จำนวนผู้เข้าชม  | 

6 เทรนด์แฟชั่นชุดเจ้าสาวที่น่าสนใจในปี 2019

           เทรนด์แฟชั่นเป็นอีกหนึ่งแหล่งข้อมูลสำหรับการเลือกชุดแต่งงานที่ดี  เพราะนอกจากจะทันสมัยตามกระแสนิยมแล้ว ยังเป็นแหล่งรวมไอเดียใหม่ๆที่สามารถนำมาปรับใช้ให้เหมาะกับเราได้ด้วย  ก่อนจะเตรียมตัวเป็นเจ้าสาวลองมาดู 6 เทรนด์ที่น่าสนใจในปีนี้ 2019 กันค่ะ


     1. ชุดเจ้าสาวแบบมีเสื้อคลุมไหล่ (Cape) หรือ ผ้าคลุมไหล่หรือต้นแขน

                การกลับมาของเสื้อคลุมไหล่เจ้าสาวในฤดูกาลนี้มาพร้อมกับดีไซน์ที่หลากหลาย ทั้งแบบเสื้อคลุมตัวสั้น (cocktail cape) หรือแบบยาวลากพื้นที่ดูสง่างามยามก้าวเดิน โดยเฉพาะเมื่อมองจากด้านหลัง  หรือจะเป็นเพียงผ้าคลุมไหล่หรือต้นแขนที่ไม่ได้เป็นเสื้อทั้งตัวก็ได้ ลองเลือกชิ้นที่มีเนื้อผ้าพลิ้วไหวไม่หนามากและมีรายละเอียด เช่นการปักเลื่อม หรือซีทรูแต่งด้วยลูกไม้จะช่วยเสริมให้ชุดเจ้าสาวแบบเรียบง่ายมีความหรูหรามากยิ่งขึ้น  นอกจากนี้ยังสามารถใช้เพื่อเปลี่ยนลุคให้ดูไม่ซ้ำกันในแต่ละช่วงพิธีของงานได้อีกด้วย



     2. แขนเสื้อที่โดดเด่น

                แอบเก็บแขนเสื้อเรียบๆธรรมดาๆเอาไว้ก่อน เพราะบนแคตวอล์คปีนี้มีทั้งแขนเสื้อแบบซีทรูที่ทำให้ดูแขนเรียวยาวขึ้นพร้อมกับโชว์ผิวสวยๆได้  แขนเสื้อแบบพองฟูที่ช่วยให้ชุดเจ้าสาวดูน่าสนใจมากขึ้น และล่าสุดกับแขนเสื้อแบบถอดแยกชิ้นที่เป็นอีกตัวเลือกสำหรับเปลี่ยนลุค ทั้งแบบเปิดไหล่ แขนบอลลูน ที่ไม่ว่าจะเป็นงานพิธีทางการหรืออาฟเตอร์ปาร์ตี้ก็สามารถจบได้ในชุดเดียว

  



     3.  โบว์ชิ้นใหญ่

                อันที่จริงแล้วโบว์เป็นสิ่งหนึ่งที่ไม่เคยหายไปจากเทรนด์ หากแค่เปลี่ยนรูปแบบไปเท่านั้น  ในปีนี้เราพบว่าโบว์มีขนาดใหญ่ขึ้นและให้ความรู้สึกเรียบหรูทันสมัยมากกว่าอ่อนหวานแบบสาวน้อย ประดับบนไหล่ หรือด้านหลังเอวชิ้นเดียวเด่นๆ ในขณะที่องค์ประกอบอย่างอื่นของชุด เครื่องประดับ และทรงผมเป็นแบบเรียบง่ายสะอาดตา

  



     4. ชายกระโปรงแบบหน้าสั้นหลังยาว

                กลับมาอีกครั้งกับชุดเจ้าสาวที่เหมาะที่สุดสำหรับอวดขาเรียวงามและรองเท้าคู่สวยที่มาพร้อมกับชายกระโปรงหลังที่ยาวเป็นพิเศษทำให้เวลล์คลุมผมที่ยาวลากพื้นอาจบดบังความน่าสนใจของชุดนี้ไป จึงแนะนำว่าควรจับคู่ทรงผมเกล้าที่ดูเรียบเก๋ก็สมบูรณ์แบบแล้ว

  



     5. ดีเทลดอกไม้หรือขนนก

                ดอกไม้บนชุดเจ้าสาวในปีนี้มีทั้งแบบปักดอกใหญ่โอเวอร์ไซส์ที่ดูโมเดิร์น แบบปักเป็นช่อระบายลงมาหวานๆ หรือ ประดับด้วยขนนกและคริสตัล ที่สามารถเลือกใช้กับชุดเจ้าสาวได้ทุกแบบ

  



     6.  ความระยิบระยับของชุด

                ไม่ว่าจะเป็นการปักเลื่อม ลูกปัด คริสตัล หรือโลหะ ชุดที่เปล่งประกายยามต้องแสงไฟแบบนี้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับงานกลางคืน โดยมีคำแนะนำว่าเครื่องประดับควรเรียบง่ายและน้อยชิ้นที่สุดเพื่อไม่ให้แข่งกับชุดนั่นเอง

   


                ชอบเทรนด์ไหนลองนำไปเป็นไอเดียสำหรับการเลือกชุดแต่งงานของคุณดูนะคะ  ทางเรา AtLoveMarry WeddingDress ตามเทรนแฟชั่นตลอด รับรองเข้ามาที่ร้านจะได้พอชุดเจ้าสาวเทรนใหม่ๆ ทันสมัย ไม่ตกยุคแน่นอน  ทางเราพร้อมให้คำแนะนำและคำปรึกษากับเจ้าสาวทุกท่านที่ต้องการความสวยและเนียบที่สุดในงานจ้า นัดเข้ามาลองที่ร้านได้นะจ๊ะ ติดต่อ 080-030-8899 , 084-422-1455 หรือจะดูชุดใหม่ Update ทุกวันได้ที่ช่องทาง Facebook : https://www.facebook.com/AtLoveMarry หรือ IG : @atlovemarry หรือ LINE : @atlovemarry


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้