Ball Gown ชุดเจ้าสาวที่ไม่เคยล้าสมัย

3764 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Ball Gown ชุดเจ้าสาวที่ไม่เคยล้าสมัย

                   ชุดเจ้าสาวแบบ Ball Gown เป็นอีกหนึ่งทรงชุดเจ้าสาวคลาสสิกตลอดกาล มีชื่อเรียกอีกชื่อหนึ่งว่า princess gown ซึ่งลักษณะของชุดนี้ก็ชวนให้เรานึกถึงเจ้าหญิงจริงๆ  บอลกาวน์ไม่เคยตกยุคและอยู่ในเทรนด์แฟชั่นเสมอ   ดังเช่นเมื่อสุภาพสตรีหมายเลขหนึ่ง Jackie Kennedy สวมชุดทรงนี้ในวันแต่งงานของเธอเมื่อปีค.ศ.1953 ชุดเจ้าสาวแบบบอลกาวน์ก็ได้กลายเป็นอีกหนึ่งกระแสนิยมทางแฟชั่นที่เกิดขึ้นในยุค 50s หรือจะเป็นรันเวย์ปีล่าสุดเราก็ยังคงเห็นชุดเจ้าสาวแบบบอลกาวน์อยู่แทบทุกแบรนด์เลยทีเดียว


                ช่วงตัวชุดที่ฟิตถึงเอวซึ่งต่อกับกระโปรงพองบานขนาดใหญ่ยาวจรดพื้นนี้ช่วยเน้นให้เอวดูคอดเล็กลง ในขณะที่ความพองฟูของกระโปรงก็ช่วยซ่อนสะโพกและต้นขาได้ด้วย ทำให้ชุดทรงนี้เหมาะกับรูปร่างทุกแบบโดยเฉพาะอย่างยิ่งเจ้าสาวหุ่นเพรียวบางและหุ่นลูกแพร์  โดยมีข้อควรระวังเรื่องความพองฟูของกระโปรงที่มากเกินไป อาจทำให้เจ้าสาวที่มีช่วงอกใหญ่ดูใหญ่ไปทั้งตัวและเจ้าสาวร่างเล็กที่อาจทำให้ดูเตี้ยกว่าเดิมและจมหายไปกับชุดได้เพราะความสูงไม่สมดุลกับขนาดของกระโปรง


                ไม่มีตัวเลือกไหนที่เหมาะสมกับพิธีแต่งงานที่จัดอย่างยิ่งใหญ่และอลังการไปกว่าชุดเจ้าสาวทรงบอลกาวน์อีกแล้ว คุณสามารถเสริมความยาวของชายกระโปรงด้านหลังให้ยาวเท่าไหร่ก็ได้ตามใจปรารถนา ชายกระโปรงบานยาวสีขาวในขณะที่เดินเข้างานเป็นภาพที่สวยงามมากเลยจริงๆ


               ส่วนในแง่ของความสะดวกสบายนั้น เจ้าหญิงไม่จำเป็นต้องสวมรองเท้าแก้วให้เจ็บเท้าเปล่าๆ คุณสามารถสวมชุดนี้คู่กับรองเท้าแบบไหนก็ได้ แต่อาจจะต้องมีผู้ช่วยสักหน่อยหากต้องการเข้าห้องน้ำเพราะคงไม่สามารถจัดระเบียบกระโปรงที่ใหญ่มากนี้ได้ด้วยตัวคนเดียว


                ชุดเจ้าสาวทรงบอลกาวน์ไม่ได้ตอบโจทย์แค่หญิงสาวที่ฝันอยากเป็นเจ้าหญิงเท่านั้น  เพราะรายละเอียดการออกแบบที่แตกต่างกันจะทำให้ชุดๆนั้นเข้ากับบุคลิกแบบอื่นๆได้ด้วย  At Love Marry มีชุดเจ้าสาวทรงบอลกาวน์หลากหลายแบบที่พร้อมให้คุณมาเลือกลองกัน  ไม่แน่นะชุดเจ้าสาวทรงบอลกาวน์ อาจเป็นชุดที่คุณสวมในวันสำคัญของคุณก็เป็นได้    ทางเราพร้อมให้คำแนะนำและคำปรึกษากับเจ้าสาวทุกท่านที่ต้องการความสวยและเนียบที่สุดในงานจ้า นัดเข้ามาลองที่ร้านได้นะจ๊ะ ติดต่อ 080-030-8899 , 084-422-1455 หรือจะดูชุดใหม่ Update ทุกวันได้ที่ช่องทาง Facebook : https://www.facebook.com/AtLoveMarry หรือ IG : @atlovemarry หรือ LINE : @atlovemarry

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้