ชุดเจ้าสาวทรง Trumpet และ Fit and Flare แฝดคนละฝาของชุดเจ้าสาวทรง Mermaid

3882 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ชุดเจ้าสาวทรง Trumpet และ Fit and Flare แฝดคนละฝาของชุดเจ้าสาวทรง Mermaid

          หลังจากที่เราได้ทำความรู้จักกับชุดเจ้าสาวทรงเมอร์เมดซึ่งมีความสวยงาม ข้อดีและข้อจำกัดต่างๆดังกล่าวไปแล้ว ในครั้งนี้เราจะพามารู้จักกับชุดอีกสองแบบที่ดูเผินๆแล้วคล้ายกันมาก  แต่จริงๆแล้วมีความแตกต่างที่สามารถสังเกตได้ง่ายดังต่อไปนี้ค่ะ

-          ชุดทรง Mermaid ช่วงกระโปรงจะบานออกจากหัวเข่าหรือใต้เข่าลงมา

-          ชุดทรง Trumpet ช่วงกระโปรงจะบานออกจากครึ่งท่อนขาด้านบน

-          ชุดทรง Fit and Flare ช่วงกระโปรงจะบานออกจากใต้สะโพก
 
         

          ซึ่งความแตกต่างนี้ทำให้ทั้งสามชุดเป็นตัวเลือกที่สามารถทดแทนกันได้ตามความชอบและความสะดวกสบายการเคลื่อนไหว ขึ้นอยู่กับโอกาสการใช้สอยเป็นสำคัญ



ชุดเจ้าสาวทรงทรัมเป็ต (Trumpet)

                ชุดทรงนี้เป็นการผสมผสานระหว่างช่วงตัวของทรงเมอร์เมดกับช่วงกระโปรงทรงเอไลน์ ด้วยช่วงกระโปรงที่บานออกจากเหนือเข่าขึ้นไป ทำให้สามารถเคลื่อนไหวได้อย่างคล่องตัวมากขึ้นในขณะที่ยังคงความสวยงามตามแบบฉบับของชุดเจ้าสาวแนวหางปลาไว้ ข้อแตกต่างอีกประการระหว่างชุดเจ้าสาวแบบเมอร์เมดกับชุดเจ้าสาวทรงทรัมเป็ตนี้อยู่ที่ขนาดของกระโปรง โดยชุดเจ้าสาวทรงเมอร์เมดมักจะมีกระโปรงขนาดใหญ่และอลังการ ในขณะที่ทรงทรัมเป็ตที่ทรงแคบกว่าจะนิยมช่วงกระโปรงที่ค่อยๆบานออกน้อยๆดูนุ่มนวล

 

ชุดเจ้าสาวทรง Fit and Flare

          ฟิตช่วงตัวแล้วบานออกจากสะโพก ชื่อเรียกที่แปลอย่างตรงไปตรงมานี้เป็นทรงชุดที่ช่วงกระโปรงมีความยาวมากที่สุดในกลุ่มชุดเจ้าสาวทรงหางปลาทั้งสามแบบ ซึ่งจะช่วยให้เจ้าสาวตัวเล็กดูสูงขึ้นได้มากกว่าชุดทรงอื่นๆ แต่อาจไม่เหมาะสำหรับเจ้าสาวที่ช่วงเอวหนาหรือสะโพกใหญ่เพราะด้วยทรงชุดจะเน้นให้ดูเอวหนาและสะโพกใหญ่มากขึ้นไปอีกได้ชุดเจ้าสาวทรง Fit and Flare นี้สามารถปรับรูปแบบทรงกระโปรงได้หลากหลาย เช่น

           Fit and Flare + Ball gown             กระโปรงพองฟูแบบเจ้าหญิงของทรงบอลกาวน์

           Fit and Flare + A-line                   กระโปรงบานแบบคลาสสิคของทรงเอไลน์

           Fit and Flare + Sheath                  กระโปรงทรงตรงที่นิยมตัดเย็บด้วยผ้าเนื้อบางเบา



          รู้จักกับชุดเจ้าสาวในกลุ่มหางปลาทั้งสามแบบในภาคทฤษฎีแล้ว ทีนี้ก็เหลือแต่มาลองด้วยตัวเองแล้วค่ะว่าแบบไหนที่ใช่สำหรับเรา ลองเข้ามาปรึกษาเราได้จ้า AtLoveMarry WeddingDress ยังมีชุดเจ้าสาวในกลุ่มหางหางปลา ให้เลือกหลายสไตร์เลยจ้า นัดเข้ามาลองได้ไม่มีค่าใช้จ่าย AtLoveMarry มีชุดเจ้าสาวให้เลือกมากมายรองรับความต้องการของเจ้าสาวทุกๆท่านได้  ลองนัดเข้ามาปรึกษา มาคุยกันก่อนเรื่องชุดเจ้าสาว ชุดแต่งงานได้จ้า  ทางเราพร้อมให้คำแนะนำและคำปรึกษากับว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวทุกท่านที่ต้องการความสวยและเนียบที่สุดในงานจ้า นัดเข้ามาลองที่ร้านได้นะจ๊ะ ติดต่อ 080-030-8899 , 084-422-1455 หรือจะดูชุดใหม่ Update ทุกวันได้ที่ช่องทาง Facebook : https://www.facebook.com/AtLoveMarry หรือ IG : @atlovemarry หรือ LINE : @atlovemarry



Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้