แนะนำร้านชุดเจ้าสาว AtLoveMarry WeddingDress ... ( บทความจาก HappyWedding)

4067 จำนวนผู้เข้าชม  | 

แนะนำร้านชุดเจ้าสาว AtLoveMarry WeddingDress ... ( บทความจาก HappyWedding)

        ร้านชุดเจ้าสาวที่มีบรรยากาศสบายๆ เหมือนอยู่บ้าน ซึ่งบอกเลยว่า ร้าน AtLoveMarry เนี่ยไม่ได้อยู่ติดถนนใหญ่ ไม่ได้มีหน้าร้านหรูหราเหมือนกับที่อื่น แต่ทำไม AtLoveMarry ถึงมีว่าที่เจ้าสาวแวะเวียนเข้ามาหาอย่างไม่ขาดสาย เป็นเพราะอะไรตามไปอ่านกันเลยค่ะ


จุดเริ่มต้นของ AtLoveMarry 

         เริ่มมาจากประสบการณ์หาชุดแต่งงานของตาวโดยตรงเลยค่ะ ตาวกำลังจะแต่งงาน แล้วอยากได้ชุดเจ้าสาวสวยๆ ที่เป็นชุดในฝันของตัวเอง แต่ก็หาได้ยากมากเพราะเมื่อประมาณ 10 กว่าปีที่แล้วส่วนใหญ่จะเป็นแบบแพ็คเกจชุดเจ้าสาวพร้อมสตูดิโอ ซึ่งมันไม่ใช่แบบที่เราต้องการ วินาทีนั้นก็ตัดสินใจทันทีว่าเราจะต้องตามหาชุดเจ้าสาวที่เราชอบให้ได้ ซึ่งตาวใช้เวลาตามหาเองทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นแบบชุด หาช่าง เลือกผ้า ลงรายละเอียดต่างๆ ทั้งดีเทลชุดแม้กระทั่งจุดเล็กๆ น้อยๆ จนได้มาเป็นชุดเจ้าสาวที่ตัวเองชอบ เสร็จจากงานแต่งของตัวเองแล้วก็เริ่มรู้สึกว่า ชุดเจ้าสาวเนี่ยมันเป็นปัญหาใหญ่สำหรับคนที่กำลังจะเป็นเจ้าสาวเลยนะ และด้วยการที่เราแก้ปัญหาเรื่องชุดเจ้าสาวให้กับตัวเองได้มันก็เลยกลายมาเป็นจุดเริ่มต้นของ AtLoveMarry

 

ประสบการณ์ในการทำชุดแต่งงาน และจุดเด่นของ AtLoveMarry

         เราเริ่มทำร้านมาตั้งแต่ปี 2011 ก็เกือบจะ 10 ปีแล้ว จากประสบการณ์ตรงนี้เนี่ยเมื่อเราเห็นสรีระ ทรวดทรงของว่าที่เจ้าสาวปุ๊ป เราก็จะรู้เลยว่าเค้าควรใส่แบบไหนถึงจะเป๊ะและสวยที่สุด เราจะไม่มีการยัดเยียดชุดให้กับลูกค้า แบบว่าคุณจะต้องใส่ชุดตัวนี้แบบนี้ตามที่เราบอกนะ แต่เราจะคุยกับลูกค้าเหมือนเป็นเพื่อนที่คอยให้คำแนะนำ เจ้าสาวแต่ละคนจะมีชุดในฝันของตัวเองอยู่แล้ว เราจะไม่ไปปิดกั้นความฝันของเค้า จะไม่คำว่าห้ามใส่ จะไม่มีคำว่าแบบนี้ใส่ไม่ได้นะ ตาวจะให้เค้าได้ลองชุดในแบบที่เค้าชอบก่อน พอเค้าลองใส่แล้วถ้าจุดไหนที่มันไม่โอเคเราจะแนะนำว่าหุ่นแบบนี้ควรใส่ประมาณไหนถึงจะดูดีกว่าดูสวยกว่า ซึ่งคำแนะนำทุกอย่างก็มาจากประสบการณ์ของเราทั้งหมด สุดท้ายเจ้าสาวก็แฮปปี้นะว่า เออ....ก็จริงอย่างที่เราแนะนำ ใส่แบบที่เราแนะนำให้ก็ทำให้เค้าสวยขึ้นจริงๆ และสิ่งที่สำคัญที่สุดคือ ร้านเราเป็นร้านเน้นไปที่ชุดเจ้าสาวโดยเฉพาะ มีทีมช่างตัดเย็บเองที่ร้าน เรียกได้ว่าเป็นสเปเชียลลิสต์แห่งชุดเจ้าสาวเลยก็ว่าได้ ต่างจากที่อื่นซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นแบบครบวงจร

 


ลองเล่าเรื่องราวความประทับใจในฐานะที่เป็นคนทำชุดเจ้าสาว

         เราประทับใจกับทุกคู่ ทุกโมเมนต์ เราเต็มที่กับทุกงานและทุกคน สุดท้ายเราเห็นเค้าแฮปปี้เราก็ดีใจ มันเป็นความภูมิใจนะที่เราเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยทำให้เค้ามีความสุขได้มากขนาดนี้



สไตล์ชุดแต่งงานของที่ร้าน

         ชุดเจ้าสาวเรามีทุกแบบ ทุกสไตล์ ทั้งชุดงานเช้า ชุดยกน้ำชา ชุดไทย ชุดงานเย็น ชุดเจ้าบ่าว ชุดพรีเวดดิ้ง ไม่ได้เจาะจงว่ามาคุณที่ร้านเราจะเจอแต่ชุดแนวนี้เท่านั้นนะ เรามีหลากหลายแบบให้เลือก

 


ชุดเจ้าสาวที่มาแรงในปีนี้

         ลูกค้าที่เข้ามาที่ร้านส่วนใหญ่จะชอบชุดแขนยาว ซีทรู ลูกไม้ ทีมช่างของเราสามารถปรับไซส์แขนให้พอดีกับแขนเจ้าเจ้าสาวแต่ละคนเลยค่ะ ถึงแม้ว่าลูกค้าจะมาเช่าแต่ก็ดูเหมือนตัดใหม่ด้วยฝีมือการเก็บชุดการแก้ชุดของช่างที่ร้านเรา รับรองว่าเนี๊ยบแน่นอนค่ะ


ชุดเจ้าสาวคอลเลคชั่นใหม่ของทางร้านเป็นแบบไหน

         เทรนด์ตอนนี้จะเป็นคอวีค่ะ วีหน้า วีหลัง เหมาะกับเจ้าสาวที่มีรูปร่างสลิมนิดนึง ข้อดีคือด้วยความที่เป็นคอวี ทำให้เจ้าสาวดูเพรียวขึ้น


ราคาชุด

         ชุดวันงานราคาเช่าจะเริ่มต้นที่ 15,000 บาท เราทำชุดเจ้าสาวคอลเลคชั่นใหม่ออกมาเรื่อยๆ ค่ะ อัพเดทกันตลอด ส่วนชุดเช่าตัดจะเริ่มต้นที่ 38,000 ที่ร้านลูกค้าส่วนใหญ่จะมาเช่าตัดกันเยอะ เพราะลูกค้าจะมีความฝันอยู่แล้วว่าอยากใส่ชุดแบบนี้ ตาวก็จะช่วยลงดีเทลร่วมกับลูกค้าและช่วยกันสร้างขึ้นมาให้เป็นชุดที่สวยและเป็นในแบบที่ลูกค้าต้องการ ในช่วงเวลาที่ลงงานเราจะนัดคุยกับลูกค้าตลอด ลูกค้าก็จะเห็นพัฒนาการชุดของตัวเองอยู่เรื่อยๆ ทำให้ชุดที่ออกมามันโอเคมากๆ ตาวว่ามันดีต่อทั้งสองฝ่ายเลยนะ ไม่ใช่ว่ารับงานมาให้ตัดแบบนี้ แล้วอีก 2 เดือน ชุดเสร็จแล้วมาเจอกัน มันเหมือนลูกค้าโดนมัดมือชกซึ่งตาวจะไม่ทำแบบนี้


หุ่นเจ้าสาวเปลี่ยนกะทันหันก่อนถึงวันงานไม่กี่วัน มีวิธีการรับมืออย่างไร

         เรื่องนี้เป็นเรื่องธรรมชาติของผู้หญิงเลยนะ คือโดยปกติแล้วที่ร้านจะมีปรับไซส์ให้พอดีกับตัวเจ้าสาวก่อนวันงานล่วงหน้า 15  วันอยู่แล้ว ถ้าอวบขึ้นนิดนึง ถือผอมลงนิดนึง เรารับมือได้หมดค่ะ



อยากฝากอะไรถึงว่าที่เจ้าสาวที่กำลังจะเตรียมงาน

         จากเหตุการณ์ที่เคยเจอบ่อยๆนะคะ คือ ในหนึ่งปี วันดีหรือฤกษ์ดีจะมีแค่ไม่กี่วัน เพราะฉะนั้นถ้ามีเวลาอยากให้มาจองชุดที่เราชอบไว้ก่อน เพราะถ้าเราช้าชุดที่เราชอบคนอื่นอาจจะจองไปก่อนเราแล้วก็ได้ เหตุการณ์นี้ตาวจะเจอบ่อยมากๆ ค่ะ แล้วถ้าเช่าข้ามปี ไม่ต้องกลัวชุดจะช้ำหรือเก่า เพราะเรามีทีมช่างที่จะแก้ไขและดูแลชุดให้ดูเหมือนใหม่อยู่ตลอด ลูกค้าที่มาที่ร้าน จะต้องได้ชุดที่ดีที่สุด เราจะดึงความสวยของเจ้าสาวออกมาพร้อมกับชุดของเรา ทุกอย่างต้องเข้ากัน

          ได้ฟังแบบนี้แล้ว ไม่แปลกใจเลยนะคะว่าทำไมถึงมีลูกค้าแวะเวียนกันมาไม่ขาดสาย แถมยังได้รับรีวิวดี การันตีแน่นขนาดนี้ ว่าที่เจ้าสาวอย่าพลาดชุดสวยๆ ที่ AtLoveMarry นะคะ 

Facebook : https://www.facebook.com/AtLoveMarry

โทร : 080-030-8899 , 084-422-1455

Line : @atlovemarry

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้