10 ทริคดีๆสำหรับเตรียมพร้อมก่อนเลือกชุดเจ้าสาวจากมืออาชีพ

4953 จำนวนผู้เข้าชม  | 

10 ทริคดีๆสำหรับเตรียมพร้อมก่อนเลือกชุดเจ้าสาวจากมืออาชีพ

                เพราะเรารู้ว่าการเลือกชุดเจ้าสาวเป็นอีกหนึ่งช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นที่สุดของขั้นตอนเตรียมงานแต่งงาน  เพื่อให้การเลือกชุดสำคัญในชีวิตชุดนี้เป็นเรื่องง่ายและช่วงเวลาดีๆ วันนี้เรามีคำแนะนำ 10 ข้อมาให้เตรียมตัวกันค่ะ


ข้อที่ 1  ตั้งงบประมาณคร่าวๆไว้ในใจ

                 เพราะเมื่อเข้าไปในร้านชุดแต่งงานหนึ่งร้านเราจะพบกับชุดจำนวนมากจนลองหมดไม่ไหว  การที่เรากำหนดงบประมาณไว้จะช่วยให้ตัวเลือกของเราแคบลงและชัดเจนมากขึ้น อย่างไรก็ตามงบประมาณนี้เป็นเพียงกรอบคร่าวๆเท่านั้น หากเราชอบชุดจริงๆก็สามารถเพิ่มหรือลดงบได้ตามความเหมาะสม



ข้อที่ 2  เริ่มต้นเร็วได้เปรียบ

                ยิ่งมีเวลามากก็จะยิ่งมีโอกาสเลือกชุดได้หลากหลายขึ้น และหากเป็นชุดแบบเช่าก็จะสามารถจองชุดไว้ล่วงหน้าได้ก่อนนั่นเอง


ข้อที่ 3  ทำการบ้านหาแบบชุดที่ชอบ

                  ลองหาภาพจากนิตยสารหรืออินเตอร์เน็ตแล้วเก็บเอาไว้ โดยอาจจะแยกเป็นหัวข้อต่างๆ เช่น เนื้อผ้า ทรงชุด หรือรายละเอียดอื่นๆที่ชอบเตรียมไว้ สิ่งเหล่านี้จะทำให้ร้านทราบความต้องการของเราและเตรียมชุดให้เราเลือกได้ง่ายขึ้นค่ะ


ข้อที่ 4  นัดลองชุดล่วงหน้า

                เพราะการลองชุดแต่ละครั้งเราต้องใช้เวลานานในขณะที่ร้านมีพื้นที่จำกัด การนัดหมายล่วงหน้าจึงดีกว่าการ walk-in เข้ามาทันทีเนื่องจากทางร้านจะสามารถเตรียมให้บริการเราได้อย่างเต็มที่นั่นเองค่ะ และอย่าลืมว่าวันหยุดเสาร์อาทิตย์คิวจะแน่นกว่าวันธรรมดา ถ้าหากมาช่วงวันธรรมดาได้ก็จะพบกับบรรยากาศสบายๆกว่าค่ะ


ข้อที่ 5  พกผู้ติดตามไปให้น้อยที่สุด

               นอกจากความจำกัดของสถานที่แล้ว การตัดสินใจจะยากขึ้นและความลังเลจะมีมากขึ้นเสมอหากได้รับความคิดเห็นที่หลากหลายเกินไป แนะนำว่าแค่เฉพาะคนสำคัญจริงๆเพียง 1-2 คนไปด้วยกันก็พอ เพื่อให้เราได้โฟกัสกับความต้องการของเราจริงๆค่ะ


 ข้อที่ 6  เตรียมความสวยมาให้พร้อม

                แต่งหน้าทำผมมาสักหน่อยเพื่อการลองชุดอย่างมั่นใจ อย่าลืมเตรียมบราสีนู้ดถอดสายได้ และรองเท้าคู่ที่จะใส่ในวันจริง(หรือคู่ที่มีความสูงใกล้เคียง)มาด้วยนะคะ


ข้อที่ 7  อย่าด่วนตัดสินชุดจากบนไม้แขวน

                ชุดบางชุดที่ดูงงๆบนไม้แขวนอาจกลายเป็นชุดสุดเลิศตอนใส่จริงก็ได้  บอกความต้องการของเราให้ชัดเจนแล้วปล่อยให้เป็นหน้าที่ของร้านที่จะแนะนำชุดที่เหมาะกับทั้งรูปร่างและสไตล์ความชอบของเราได้เลยไม่ต้องกังวลค่ะ


ข้อที่ 8  อย่าลืมลองเคลื่อนไหวขณะสวมชุด

                ลองนั่ง ลุก ยืน เดิน หรือเต้นรำเพื่อให้แน่ใจว่าเราจะสามารถสวมชุดนี้ได้อย่างสะดวกสบายในทุกช่วงพิธีของงานแต่งงาน


ข้อที่ 9  เช็คความสวยของชุดจากมุมมองต่างๆ

                ใช้ประโยชน์จากกระจกบนใหญ่ภายในร้านและกล้องมือถือ เก็บภาพทั้งจากด้านหน้า ด้านหลัง ด้านข้าง มุมต่างๆของชุด รวมถึงลองถ่ายจากระยะไกล เพื่อให้แน่ใจว่าเรามั่นใจในการสวมชุดนี้จริงๆ


               

ข้อที่ 10  สำคัญที่สุดคือสวมชุดนี้แล้วมีความสุข

             คำแนะนำข้อสุดท้ายและเป็นข้อที่สำคัญที่สุด เราอาจจะได้รับความเห็นจากหลายคนที่แตกต่างกันไป แต่อย่าลืมว่าชุดที่ใช่คือชุดที่เรารู้สึกมีความสุขที่จะใส่จริงๆ เพราะฉะนั้นจงเลือกชุดที่ใส่แล้วมีความสุขที่สุดนะคะ



               
 เรียนรู้หลักการเตรียมตัวในการเลือกชุดเจ้าสาวแล้ว แต่ไม่รู้จะเริ่มหาชุดเจ้าสาวสวยๆ คัตติ้งเป๊ะๆ จากที่ไหนลองแวะมาหาเราได้ AtLoveMarry WeddingDress เรามีทั้ง ชุดไทยเจ้าสาว ชุดหมั้น ชุดราตรีเจ้าสาว ชุดยกน้ำชา รวมไปถึงชุดเจ้าบ่าว ให้เลือกหลายสไตร์เลยจ้า นัดเข้ามาลองได้ไม่มีค่าใช้จ่าย 

               AtLoveMarry มีชุดเจ้าสาวให้เลือกมากมายรองรับความต้องการของเจ้าสาวทุกๆท่านได้  ลองนัดเข้ามาปรึกษา มาคุยกันก่อนเรื่องชุดเจ้าสาว ชุดแต่งงานได้จ้า  ทางเราพร้อมให้คำแนะนำและคำปรึกษากับว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวทุกท่านที่ต้องการความสวยและเนียบที่สุดในงานจ้า นัดเข้ามาลองที่ร้านได้นะจ๊ะ ติดต่อ 080-030-8899 , 084-422-1455 หรือจะดูชุดใหม่ Update ทุกวันได้ที่ช่องทาง Facebook : https://www.facebook.com/AtLoveMarry หรือ IG : @atlovemarry หรือ LINE : @atlovemarry


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้