OAP544

OAP544

ผู้เยี่ยมชม

ccs46443@omeie.com

  ประเภทของการเดิมพันสนุกเกอร์ ประเภทของการเดิมพันสนุกเกอร์ (30 อ่าน)

16 พ.ย. 2566 19:02

หนังสือกีฬาที่ดีที่สุดที่เรากล่าวถึงในหน้านี้มีตลาดที่แตกต่างกันมากมายสำหรับลูกค้าของพวกเขาในการเดิมพัน สนุกเกอร์ การทำความเข้าใจเกี่ยวกับตลาดต่างๆเป็นสิ่งสำคัญก่อนทำการเดิมพันครั้งแรกและนี่คือตลาดบางส่วนที่คุณสามารถคาดหวังได้ในการเดิมพัน
ตรงกับราคา
วิธีที่นิยมที่สุดในการเดิมพันกีฬาใด ๆ คือตลาด Match Odds และสนุกเกอร์ก็ไม่ต่างกัน นักพนันจะสามารถวางเดิมพันกับผู้เล่นที่พวกเขาเชื่อว่าจะชนะการแข่งขันและพวกเขาจะสามารถได้รับผลตอบแทนที่เป็นไปได้หากผู้เล่นที่เลือกชนะ
ชนะในเฟรมที่ 1
ผู้ชนะในเกมสนุกเกอร์จะต้องชนะจำนวนหนึ่งเฟรม จำนวนเฟรมที่เล่นขึ้นอยู่กับการแข่งขันที่พวกเขากำลังเล่นอยู่อย่างไรก็ตามนักพนันสามารถวางเดิมพันกับผู้เล่นที่จะชนะเฟรมแรกไม่ว่าการแข่งขันจะเป็นแบบใดก็ตาม เกิดขึ้นการเดิมพันจะตัดสินเมื่อสิ้นสุดเฟรมแรก
การเดิมพันเฟรม
พวกเขาได้รับความคุ้มค่ามากขึ้นจากผู้เล่นที่ชนะนักพนันสามารถเลือกเดิมพันด้วยจำนวนเฟรมที่ผู้เล่นทั้งสองจะชนะ อย่างไรก็ตามเพื่อให้ได้ผลตอบแทนจากการเดิมพันนี้นักพนันจะต้องทายจำนวนเฟรมที่แน่นอนที่ผู้เล่นทั้งสองฝ่ายชนะ
การเดิมพันแฮนดิแคป ตลาดแฮนดิแคปเป็นสถานที่ที่ดีที่สุดในการสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับผู้เล่นที่ดีที่สุดเช่น Ronnie O’Sullivan ตลาดนี้จะเห็นผู้เล่นที่ชื่นชอบเริ่มเสียเปรียบเฟรมเช่น -2.5 เพื่อให้การเดิมพันนี้เป็นผู้ชนะผู้เล่นที่เลือกจะต้องชนะอย่างน้อยสามเฟรม

OAP544

OAP544

ผู้เยี่ยมชม

ccs46443@omeie.com

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้