เคล็ดลับในการ “เลือกชุดเจ้าสาวให้เหมาะกับรูปร่าง” ของเจ้าสาวแต่ละคน

7063 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เคล็ดลับในการ “เลือกชุดเจ้าสาวให้เหมาะกับรูปร่าง” ของเจ้าสาวแต่ละคน

     ก่อนหน้านี้เราได้มีบทความเกี่ยวกับ “การเลือกชุดแต่งงานจากรูปร่างของคุณ” ไปแล้ว แต่วันนี้ At Love Marry ก็มีเคล็ดลับที่จะมาช่วยขยายความให้กับบทความก่อนหน้านี้อีกสักหน่อย โดยมีตัวอย่างรูปร่างของว่าที่เจ้าสาวๆ ในแบบต่างๆ  5 แบบด้วยกัน พร้อมเคล็ดลับในการเลือกชุดเจ้าสาวมาบอกเพิ่มเติมจากบทความเดิม  

     ที่เราให้ความสำคัญกับการเลือกชุดให้เข้ากับรูปร่างของว่าที่เจ้าสาวแต่ละคนนั้น เป็นเรื่องที่จำเป็นและสำคัญ เพราะคงไม่น่าจะมีคืนไหนที่สาวๆ อยากจะดูสวยไปมากกว่าในคืนงานแต่งงานของตัวเองอีกแล้ว และในคืนวันแต่งงานนั้นจะเป็นงานที่คุณได้เฉิดฉายและเป็นนางเอกของงาน เพื่อให้ได้ความมั่นใจว่า “คุณจะเป็นเจ้าสาวที่เฉิดฉายและสวยที่สุด” เราจึงอยากจะบอกเคล็ดลับดีๆ ให้ได้มากที่สุดนั่นเอง เพราะฉะนั้น อย่ารอช้า… ไปเริ่มกันเลย!!

 

รูปร่าง : แอ็ปเปิ้ล (Apple) คือ มีทุกอย่างเลยน๊าาา “ยกเว้นเอว”

ชุดแต่งงานที่แนะนำ : ชุดเจ้าสาวกระโปรงทรง A (A-Line)

          ชุดที่เหมาะกับสาวๆ หุ่นทรงแอปเปิ้ลก็คือ ชุดทรง A นั่นเอง เนื่องจากชุดเจ้าสาวทรงนี้ จะเป็นการเน้นสัดส่วนช่วงบนลำตัวของคุณ ก่อนที่ตัวกระโปรงจะค่อยบานออกตรงช่วงเอวลงไป ดังนั้น จึงเหมาะสำหรับเจ้าสาวหุ่นทรงแอปเปิ้ลที่มีจุดด้อยอยู่อย่างเดียว นั่นก็คือเรื่อง “เอว” นั่นเอง

 

 

รูปร่าง : ทรงลูกแพร์ (Pear) หรือ ร่างกายช่วงบนดูใหญ่กว่าช่วงล่าง

ชุดแต่งงานที่แนะนำ : ชุดเจ้าสาวทรงบอลกาวน์ (Ball Gown)

          เพื่อที่จะทำให้สัดส่วนของร่างกายที่ช่วงบนดูใหญ่กว่าช่วงล่างนั้นมีความสมดุลกัน ชุดเจ้าสาวทรงฟูฟ่องแบบเจ้าหญิงในเทพนิยาย หรือ ชุดทรงบอลกาวน์ น่าจะชุดที่เหมาะสมที่สุด แต่ก็มีข้อควรระวังอยู่บ้าง โดยเฉพาะถ้าคุณไม่ใช่ว่าที่เจ้าสาวที่ตัวสูง ข้อแนะนำก็คือ อย่าลืมเสริมด้วยการใส่รองเท้าส้นสูงสักหน่อย ไม่อย่างนั้นล่ะก็ คุณจะถูกความฟูของกระโปรงทำจะให้คุณยิ่งดูตัวเล็กลง และสุดท้ายคุณก็จะจมหายไปกับชุดนั่นเอง

 

 

รูปร่าง : สามเหลี่ยมคว่ำ (Inverted Triangle) คือ ช่วงบนดูใหญ่กว่าช่วงล่าง

ชุดแต่งงานที่แนะนำ : ชุดเจ้าสาวทรงทรัมเปท (Trumpet)

          เพราะว่าคนที่มีรูปร่างทรงนี้มักจะมีช่วงไหล่ที่กว้าง ดังนั้น ชุดที่เบี่ยงเบนสายตาจากช่วงไหล่ และมาเน้นที่ร่างกายช่วงล่างจึงเหมาะสมที่สุด ด้วยชุดทรงทรัมเปทนั่นเอง ซึ่งชุดทรงนี้จะดูคล้ายกับทรงหางปลา แต่จะแตกต่างกันตรงที่กระโปรงจะเริ่มบานมาตั้งแต่ช่วงกลางของต้นขา ไม่ได้เริ่มบานที่หัวเข่าแบบทรงหางปลา ดังนั้น จึงทำให้เดินสะเหินสะดวกกว่าและไม่เน้นรูปร่างเท่าทรงหางปลานั่นเอง

 

 

รูปร่าง : ทรงสี่เหลี่ยม (Rectangle หรือ Straight) คือ ผอมและไม่มีทรวดทรงเลย

ชุดแต่งงานที่แนะนำ : ชุดเจ้าสาวทรงเชท (Sheath)

          สำหรับสาวๆ คนไหนที่มีหุ่นตรงแถมยังผอมอีกต่างหาก ก็อย่าได้น้อยใจไป เพราะคุณจะใส่ชุดเจ้าสาวทรงเชทได้สวยสุดๆ ไปเลยล่ะ

          ชุดทรงเชทนั้นเป็นชุดเจ้าสาวทรงตรงที่ไม่เข้ารูปจนเกินไป ใส่แล้วจะดูสง่างาม อีกทั้งคุณยังสามารถเพิ่มรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ เช่น ผ้าคาดเอว เพื่อทำให้คุณดูมีส่วนเว้าส่วนโค้งเพิ่มขึ้นได้นั่นเอง

 

 

รูปร่าง : รูปร่างแบบนาฬิกาทราย (Hourglass) คือ มีอก มีเอว มีสะโพก มีครบเป๊ะ!!

ชุดแต่งงานที่แนะนำ: ชุดเจ้าสาวทรงหางปลา (Mermaid)

          แน่นอนว่าหุ่นทรงนาฬิกาทรายนั้นเป็นที่ปราถนาของสาวๆ ทั้งหลาย ดังนั้น ไหนๆ คุณก็มีรูปร่างที่เป๊ะขนาดนี้แล้ว อย่าได้เอาไปซ่อนไว้ใต้กระโปรงสุ่มพองๆ เลย มาเผยโฉมให้คนตะลึงด้วยชุดทรงหางปลาดีกว่า

         ชุดเจ้าสาวทรงหางปลาเป็นแฟชั่นที่กำลังมาแรง แต่น่าเสียดายที่คนส่วนน้อยเท่านั้นที่จะใส่ชุดหางปลาออกมาสวยได้ เพราะด้วยรูปทรงของชุดที่เน้นรูปร่าง ไม่ว่าจะอก เอวและสะโพก ดังนั้น คนที่จะใส่ชุดทรงหางปลาออกมาได้สวยที่สุด ก็หนีไม่พ้นสาวๆ หุ่นนาฬิกาทรายนั่นเอง

 



          แต่สุดท้าย ไม่ว่าคุณจะเลือกชุดเจ้าสาวแบบไหน ก็ขอให้เชื่อมั่นว่า “สิ่งที่คุณเลือกนั้น เข้ากับคุณที่สุดและดีที่สุด” เพื่อเป็นการสร้างความมั่นใจให้กับตัวคุณเอง แต่ถ้าหากคุณยังไม่มั่นใจล่ะก็ ลองเข้ามาพูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญของเราที่ At Love Marry เพื่อสร้างความมั่นใจให้แก่คุณ ในคืนวันสำคัญที่สุดของคุณ ได้ที่  https://www.facebook.com/AtLoveMarry  หรือ โทรเข้ามาเพื่อนัดเวลาก่อนได้ที่ 080-030-8899 , 084-422-1455

          At Love Marry เชื่อว่า ชุดแต่งงานในฝันจะสวยงามดั่งใจและ Perect เหมาะกับคุณแค่ไหน ว่าที่เจ้าสาวต้องเลือก ต้องลอง... และควรเตรียมตัวแต่เนิ่นๆ มองหาชุดในสไตล์ที่ชอบ บางครั้งชุดที่ " ใช่ " สำหรับคุณ อาจไม่ใช่ชุดที่ฝันไว้ แต่เพื่อให้ได้ชุดแต่งงานที่สวยถูกใจ ใส่แล้วเข้ากับสัดส่วนนั้น จะทำให้คุณมั่นใจได้ ไม่ว่าก้าวไหนๆ ในงานก็สง่างามสมกับเป็นผู้หญิงที่สวยที่สุดในค่ำคืนพิเศษของคุณ

" เรื่องชุดเจ้าสาวไว้ใจเรา AtLoveMarry Weddingdress ”

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้