4 สิ่งควรทำเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการเป็นเพื่อนเจ้าสาวสุดเพอร์เฟค

5447 จำนวนผู้เข้าชม  | 

4 สิ่งควรทำเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการเป็นเพื่อนเจ้าสาวสุดเพอร์เฟค


                เพราะเพื่อนเจ้าสาวเปรียบเสมือนผู้ช่วยคนสำคัญที่อยู่เคียงข้างเจ้าสาวทั้งในช่วงเตรียมจัดงานและในวันแต่งงาน ที่นอกจากจะต้องเตรียมในเรื่องเสื้อผ้าหน้าผมสวยๆของเราเองแล้ว การเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับทุกสถานการณ์ที่จะเกิดขึ้น  ก็เป็นเรื่องสำคัญที่ไม่ควรมองข้ามเช่นกัน

เจ้าสาวและเพื่อนเจ้าสาว


รับทราบข้อมูลจากเจ้าสาวให้มากที่สุดและจดบันทึกเพื่อช่วยเตือนความจำ
                ไม่ว่าจะเป็นกำหนดการณ์ธุระสำคัญต่างๆ สิ่งของที่เจ้าสาวจะต้องนำติดตัวไป มีอะไรที่ทำหรือยังไม่ได้ทำบ้าง  หรือรายละเอียดเล็กๆที่เจ้าสาวอาจจะลืมไปที่คุณนึกออก สมุดแพลนเนอร์เล็กๆเล่มนี้จะช่วยได้มากทีเดียว

เจ้าสาวและเพื่อนเจ้าสาว


มีข้อมูลการติดต่อของทุกคนที่มาเป็นเพื่อนเจ้าสาว

            เบอร์โทรศัพท์ อีเมล หรือกลุ่มสนทนาออนไลน์จะมีประโยชน์อย่างมาก    เมื่อต้องการพูดคุยและนัดหมายสิ่งที่ต้องทำด้วยกัน เช่น ตัดชุดเพื่อนเจ้าสาว จัดปาร์ตี้สละโสดให้กับเจ้าสาว หรือประสานงานกันในทีม เป็นต้น

เจ้าสาวและเพื่อนเจ้าสาว


ไปเป็นเพื่อนเมื่อเจ้าสาวมีนัดหมายเกี่ยวกับการเตรียมงาน

                บางครั้งเจ้าสาวอาจต้องการความคิดเห็นของคุณเพื่อช่วยในการตัดสินใจในเรื่องต่างๆที่คุณถนัด เช่น ดอกไม้ประดับในงาน การพิมพ์การ์ด  ถ้าคุณสะดวกก็ไปกับเธอได้เลย

เจ้าสาวและเพื่อนเจ้าสาว


ติดต่อกับออแกไนซ์หรือเวดดิ้งแพลนเนอร์ผู้จัดงานอยู่ตลอดในวันงาน

                นอกจากเจ้าบ่าวเจ้าสาวแล้ว คุณเป็นอีกคนที่ควรทราบความเป็นไปของงานว่าเรียบร้อยดีหรือไม่ ติดขัดอะไร ตรงไหน ตลอดจนมีกำหนดการณ์พิธี สถานที่และเวลาอย่างไร เพื่อคอยช่วยบริหารเวลาให้กับเจ้าบ่าวเจ้าสาวเพื่อให้ลำดับ งานดำเนินไปอย่างราบรื่นนั่นเอง

เจ้าสาวและเพื่อนเจ้าสาว


               เบื้องหลังภาพเพื่อนเจ้าสาวสวยๆก็มีหน้าที่ต้องรับผิดชอบเหมือนกัน  แต่เชื่อว่าทุกคนทำด้วยความเต็มใจอยู่แล้วแน่นอนค่ะ เพราะเป็นวันสำคัญที่สุดวันหนึ่งในชีวิตของเพื่อนเรานั่นเอง

          เมื่อเราได้เพื่อนเจ้าสาวที่สุดเพอร์เฟค  เราในฐานะเจ้าสาวและคือบุคลที่สำคัญที่สุดของงาน ต้องเลือกชุดเจ้าสาวให้สวยงาม โดดเด่น และเหมาะสมกับเรามากที่สุด แวะเข้ามาปรึกษาเราได้

             AtLoveMarry มีชุดเจ้าสาวให้เลือกมากมายรองรับความต้องการของเจ้าสาวทุกๆท่านได้  ลองนัดเข้ามาปรึกษา มาคุยกันก่อนเรื่องชุดเจ้าสาว ชุดแต่งงาน ชุดไทย ชุดหมั้น ชุดยกน้ำชา ได้จ้า  ทางเราพร้อมให้คำแนะนำและคำปรึกษากับว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวทุกท่านที่ต้องการความสวยและเนียบที่สุดในงานจ้า นัดเข้ามาลองที่ร้านได้นะจ๊ะ ติดต่อ 080-030-8899 , 084-422-1455 หรือจะดูชุดใหม่ Update ทุกวันได้ที่ช่องทาง Facebook : https://www.facebook.com/AtLoveMarry  หรือ IG : @atlovemarry หรือ LINE : @atlovemarry

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้