เครื่องประดับแบบไหนที่เหมาะกับชุดแต่งงานของคุณ

8519 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เครื่องประดับแบบไหนที่เหมาะกับชุดแต่งงานของคุณ

เครื่องประดับอะไรเหมาะกับชุดแต่งงานของฉัน?

            นี่เป็นคำถามที่สำคัญ ชุดแต่งงาน เป็นองค์ประกอบหลักของรูปลักษณ์ของเจ้าสาว แต่เครื่องประดับจะเป็นส่วนช่วยสร้างให้ คุณดูสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้นในความเป้นเจ้าสาว การรู้ว่าคอเสื้อแบบไหนดีที่สุดจะช่วยให้คุณสร้างสรรค์สไตล์ที่สมบูรณ์แบบของคุณได้ ลองทำตามกฎง่ายๆ 4 ข้อนี้เพื่อชุดที่ดีที่สุดของคุณ

1. เสื้อคอสูง (หรือคอเต่า)

ชุดแต่งงานที่มีคอสูงจะดูน่ารำคาญตามากถ้าคุณใส่สร้อยคอเพิ่มไปอีก กฎเดียวกันนี้ใช้ได้กับชุดที่ทำจากอัญมณี ชุดเปิดไหล่ ชุดแบบ Halterneck ลองสวมชุดของคุณคู่กับต่างหูเพชรที่หรูหราสะดุดตาและให้ความสมดุลกับภาพลักษณ์ด้วยสร้อยข้อมือที่หรูหราสิ

“ เพียงต่างหูที่หรูหรา ก็เพียงพอกับเจ้าสาว “
 


2. ชุดเกาะอก

ชุดเกาะอกนั้นเข้ากันได้ดีกับสร้อยคอหรูหราขนาดใหญ่ อย่างไรก็ตามเครื่องประดับหลัก ๆ นั้นควรจะฉายเดี่ยวออกมาดังนั้นคุณควรลดความสำคัญของเครื่องประดับอื่น ๆ ลง จี้เพชรแบบเรียบง่ายดูเข้ากันได้อย่างสมบูรณ์แบบ สำหรับมือของคุณลองเลือกสร้อยข้อมือที่ละเอียดอ่อนหรือแหวนโบราณดูสิ

“ สร้อยคอที่หรูหรา ส่วนอื่นของเพียงเรียบง่าย จะทำให้เจ้าสาวดูโดดเด่น “



 
3. คอเสื้อแบบคอปาด

คอเสื้อแบบ bateau ถูกออกแบบมาเพื่อโชว์กระดูกไหปลาร้าของคุณ เพื่อทำให้บริเวณนี้ดูเด่นขึ้นให้ใส่สร้อยคอแบบรัดหรือแบบ Choker สร้อยไข่มุกสั้น ๆ แบบเดี่ยวหรือแบบคู่ก็เข้ากับชุดแบบนี้อย่างสมบูรณ์แบบ เลือกตุ้มหูทรงหยดน้ำหรือหมุดและแหวนที่เข้ากันเพื่อทำให้ชุดของคุณดูสมบูรณ์แบบ

“ สร้อยคอแบบสั้น ตุ้นหูแบบหยดน้ำหรือหมุด สร้างความสง่าให้กับเจ้าสาว “



4. เสื้อคอลึก

สร้อยคอที่มีจี้ยาวเป็นเครื่องประดับที่สมบูรณ์แบบสำหรับชุดที่มีคอลึกทรง 'V' หรือ 'U' เลือกความยาวของสร้อยให้เหมาะกับร่องอกของคุณ สร้อยที่มีความยาว 20 นิ้ว (50 ซม.) โดยทั่วไปจะมีความยาวอยู่ช่วงใต้ไหปลาร้า 

“ สร้อยคอแบบยาว จะช่วยให้เจ้าสาวดูเจิดจรัญในค่ำคืนพิเศษๆ “

  


5. เมื่อไม่แน่ใจ

หากคุณไม่แน่ใจหรือเพียงแค่ต้องการสร้างรูปลักษณ์ที่สง่างามให้กับเจ้าสาว มีสามสิ่งที่สำคัญที่มักทำให้เจ้าสาวดูสง่างามเสมอ : ต่างหูเพชร สร้อยเดี่ยวแบบเพชร และกำไลข้อมือเรียบ ๆ ที่ทำจากเพชรนั่นเอง

 

" AtLoveMarry Wedding เราจัดหาชุดแต่งงานคุณภาพสูงให้เช่า ติดต่อเราวันนี้เพื่อดูว่าเราสามารถช่วยได้อย่างไร "

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้