เหตุผลดีๆทำให้เจ้าสาวตัดสินใจเช่าชุดแต่งงานมากกว่าการ ซื้อหรือตัดซื้อ

4201 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เหตุผลดีๆทำให้เจ้าสาวตัดสินใจเช่าชุดแต่งงานมากกว่าการ ซื้อหรือตัดซื้อ

       สำหรับงานสำคัญที่สุดงานหนึ่งในชีวิตของสาวๆอย่างการแต่งงาน ทุกอย่างต้องผ่านการเลือกอย่างพิถีพิถัน ดังนั้นหากคุณกำลังลังเลระหว่างการซื้อหรือตัดซื้อชุดเจ้าสาวที่มีราคาแพง กับการเช่าชุดที่ประหยัดมากกว่า เราได้นำข้อดี ของการเช่าชุดเจ้าสาว มาไว้ในบทความนี้แล้ว เพื่อที่จะช่วยให้คุณตัดสินใจได้ง่ายขึ้น

     

1.ได้เห็นและได้ลอง

      แน่นอนชุดเจ้าสาวเมื่ออยู่บนราวแขวน หรือดูจากรูปภาพเจ้าสาวไม่มีทางรู้ได้เลยว่าชุดไหนจะเหมาะกับรูปร่างและสรีระของเจ้าสาว ดั้งนั้นถ้าเราได้เดินเข้าไปในร้านแล้วสามารถลองชุดที่เราชื่นชอบได้เลย นั่นเป็นโอกาสที่ดีที่จะทำให้เราตัดสินใจเลือกชุดแต่งงานได้ง่ายขึ้น

  


2.ประหยัดค่าใช้จ่ายได้มากกว่า

      ไม่ใช่เพียงแค่ชุดเจ้าสาวเท่านั้น แต่การจัดงานแต่งงานยังมีค่าใช้จ่ายปลีกย่อยต่างๆ รออยู่อีกมากมายดังนั้นแทนที่จะเสียเงินจำนวนมากไปกับการซื้อหรือตัดชุดแต่งงาน การเช่าชุดและนำเงินที่เหลือไปใช้จ่ายในส่วนอื่น เช่น การไปฮันนีมูน ซื้อบ้าน หรือเก็บไว้สำหรับวางแผนครอบครัวในอนาคต เพราะว่าชีวิตจริงไม่ใช่เทพนิยายที่แต่งงานแล้วก็คือจบ แต่คู่รักทุกคู่ก็ยังต้องใช้ชีวิตร่วมกันต่อไป ดังนั้นการลดค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็น หรือจำเป็นน้อย  จึงเป็นเรื่องที่ดี การเลือกที่จะเช่าชุดเจ้าสาว แทนที่จะซื้อหรือตัดซื้อนั้น สามารถทำให้คุณลดค่าใช้จ่ายไปได้มาก

  


3.ชุดแต่งงานแต่ละชุดมีเอกลักษณ์ แตกต่างกันด้วยวัสดุที่หายาก

         วัสดุตกแต่งชุดเจ้าสาวแต่ละส่วนเช่น ลูกไม้ ลูกปัด คริสตอล ผ้าบางตัว อาจเป็นของแบบลิมิเต็ด อิดิชั่น ซึ่งกว่าจะได้วัสดุต่างๆนำมาตกแต่งแต่ละชุดนั้นมีความยากลำบากในการสรรหา ซึ่งทำให้ชุดบางชุดไม่อาจจะหาลูกไม้ หรือวัสดุแบบเดิมเพื่อนำมาตัดใหม่ได้ ดังนั้นชุดเช่าที่ใช้วัสดุตกแต่งแบบลิมิเต็ด อิดิชั่น จึงไม่สามารถตัดใหม่ได้ ถ้าคุณชอบชุดเจ้าสาวตัวนั้นๆ  จงเลือกชุดนั้นได้เลยไม่ต้องตัดใหม่ให้เสียเวลาและอาจจะไม่สวยเท่าเดิม

  

 

4.มีตัวอย่างเป็นแนวทางก่อนถึงงานเรา

         เจ้าสาวจะได้ดูรูปชุดแต่งงานที่เราเลือก ไปโลดแล่นในงานก่อนหน้าเรา ทำให้เราพอจะมองภาพออกว่า ถ้าชุดนี้เราจะได้สวมใส่และอยู่ในงานแต่งงานของเราที่มีของประดับประดาในงานมากมาย จะยิ่งทำให้เราสง่างามแค่ไหน หรือแม้กระทั่งทรงผมหรือเครื่องประดับที่เราต้องทำให้เข้ากับชุดของเรา เหมือนกับว่ามีคนเอาชุดแต่งงานที่เราเลือกไว้ไปซ้อมใส่ให้เราเป็นบทเรียนให้เราได้ศึกษาก่อนถึงวันงานของเรา

  


5.ไม่จำเป็นต้องหาที่เก็บชุด

         เนื่องจากชุดเจ้าสาวเป็นชุดที่อลังการและใหญ่ ตู้เสื้อผ้าธรรมดาไม่อาจจะใส่ได้พอ สุดท้ายก็จะไปเก็บกองๆไว้เป็นกองผ้าซะปล่าวๆ และอีกทั้งการดูแลรักษาให้อยู่ในสภาพสวยงามแบบเดิมต้องอาศัยคนที่มีประสบการณ์ จึงไม่มีเหตุผลเลยที่เราจะเก็บชุดเอาไว้กับตัวเอง นำไปใส่อีกครั้งแบบชุดราตรีก็ไม่ได้

  
 

         แต่ทั้งหมดของข้อดีการเช่าชุดเจ้าสาว ต้องเลือกร้านที่มีเจ้าหน้าที่และทีมช่างที่สามารถดูแลและแก้ไขชุดแต่งงานให้เข้ากับสัดสวนของเราได้ ลองติดต่อมาที่เราซิจ๊ะ “AtLoveMarry WeddingDress” จะทำให้คุณสวยงามที่สุดในค่ำคือพิเศษในชีวิต  ติดต่อ 080-030-8899 , 084-422-1455



 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้