เคล็ดลับในการเลือกรองเท้าให้เข้ากับชุดเจ้าสาวของคุณ

12355 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เคล็ดลับในการเลือกรองเท้าให้เข้ากับชุดเจ้าสาวของคุณ

   
     ไม่มีอะไรน่าปวดใจเท่ากับการเห็นเจ้าสาวคนสวยในชุดเจ้าสาวลูกไม้สีอ่อนหวานกับรองเท้าส้นเข็มสูงปรี๊ดสุดเซ็กซี่ที่ดูยังไงก็ ไม่เข้ากันสักนิดส์ จริงอยู่ว่าสาวๆ หลายคนอาจมีหลายลุคในคนเดียว ไม่ว่าจะหวาน เปรี้ยว เฉี่ยว เท่ แต่อย่าลืมว่านี่คือคืนวันแต่งงานที่แสนสำคัญและแก้ตัวไม่ได้ ดังนั้น ทั้งหัวจรดเท้าควรอยู่ในลุคเดียวกันนะสาวๆ!

     อันที่จริงแล้ว เจ้าสาวส่วนใหญ่มักจะมองว่ารองเท้าเป็นสิ่งที่ไม่สำคัญเท่าไหร่ เพราะยังไงชายกระโปรงก็แทบจะคลุมไว้ตลอดเวลาอยู่แล้ว ซึ่งเป็นความคิดที่ผิด เพราะยังไงเวลาที่คุณเดินก็ต้องยกกระโปรงขึ้นอยู่ดี ไม่เพียงเท่านั้น งานแต่งไม่ใช่งานสั้นๆ ที่จะจบลงในสองชั่วโมง ดังนั้น สาวๆ คงไม่อยากต้องทนเจ็บเท้า เพราะเลือกรองเท้าที่ไม่เหมาะกับการสวมเป็นเวลานานใช่มั้ยล่ะ ดังนั้น วันนี้ At Love Marry มีเคล็ดลับในการเลือกรองเท้าเจ้าสาวยังไงให้ปัง!! ไม่ใช่พัง!!

 



“จับคู่สไตล์” ของชุดเจ้าสาวและรองเท้า

     อย่างแรกเลยก็คือ มองชุดเจ้าสาวที่เลือกเอาไว้ก่อนว่าเป็นสไตล์ไหน เช่น การใส่กระโปรงพองยาวแนวเจ้าหญิง การใส่รองเท้าที่ดูอ่อนหวาน ดีไซน์เรียบง่าย จึงจะเหมาะสมที่สุด 

     แต่หากคุณสวมชุดเจ้าสาวแบบคลาสสิคประเภทแขนยาวหรือกระโปรงทรง A-line การใส่รองเท้าส้นสูงที่หุ้มส้นจะยิ่งทำให้คุณดูสง่างามและน่าค้นหายิ่งขึ้น

     ส่วนเจ้าสาวที่ชอบชุดกระโปรงหางปลาหรือชุดเปิดหลัง โชว์แผ่นหลังเล็กน้อย การใส่ส้นสูงที่ไม่ปิดหน้าเท้า ประดับด้วยเพชร หรือกลิตเตอร์ จะดูมีเสน่ห์และเปล่งประกายมากเลยทีเดียว

 

“จับคู่สี” ของชุดเจ้าสาวและรองเท้า

     เลือกรองเท้าที่มีสีเข้ากันกับชุดเจ้าสาวของคุณ เช่น รองเท้าสีขาวหรือสีนู้ด จะเข้ากันได้ดีกับชุดโทนสีขาวแบบต่างๆ ส่วนรองเท้าสีชมพูมุกจะเข้ากันกับชุดโทนสีพีช เป็นต้น

 


 

“จับคู่เนื้อผ้า” ของชุดเจ้าสาวกับรองเท้า

     ข้อดีของการเลือกตัดรองเท้ามากกว่าการซื้อแบบสำเร็จรูปก็คือ คุณจะสามารถเลือกวัสดุที่ใช้ในการทำรองเท้าให้เข้ากับชุดได้อีกด้วย เช่น หากชุดเจ้าสาวของคุณเป็นชุดลูกไม้ฉลุ คุณก็สามารถนำลูกไม้แบบเดียวกันมาตกแต่งรองเท้าได้ เพื่อให้ทั้งชุดและรองเท้าไปในสไตล์เดียวกันนั่นเอง

 

เพิ่มสไตล์ส่วนตัว

     คุณสามารถทำให้รองเท้าคู่สวยของคุณมีเอกลักษณ์แตกต่างจากเจ้าสาวคนอื่นๆ ได้ และสามารถบ่งบอกสไตล์ของตัวคุณได้อย่างดี โดยอาจจะมีการเพิ่มการตกแต่ง เช่น คริสตัล ลูกปัด หรือให้เพื่อนเจ้าสาวแต่ละคนเซ็นลงบนรองเท้า เพื่อสร้างกิมมิคเล็กๆ อันน่าจดจำ ไม่เพียงเท่านั้น หากว่าชุดเจ้าสาวของคุณมีสีสันสดใส คุณก็อาจจะเลือกรองเท้าที่มีสีสันโทนอื่น ที่นอกเหนือจากโทนของสีขาวก็ยังได้
 



ส้นเตี้ยหรือส้นสูง?

     เจ้าสาวส่วนมากไม่ชอบให้ตัวเองสูงกว่าเจ้าบ่าว ดังนั้น เจ้าสาวส่วนใหญ่แล้ว จึงมักจะเลือกใส่รองเท้าส้นเตี้ย หรือไม่ก็เป็นรองเท้าพื้นเรียบไปเลย อย่างไรก็ตาม ถึงแม้ว่ารองเท้าไม่มีส้นจะสวมง่าย เดินสบาย แต่มันก็ดูไม่ค่อยเป็นทางการซะเท่าไหร่ ดังนั้น เวลาเลือกจึงควรเลือกรองเท้าคู่ที่มีการตกแต่งอย่างปราณีต และไม่ดูเหมือนรองเท้าใส่เล่นจนเกินไป เช่น การมีลูกไม้คลุม หรือ มีเพชรประดับ เป็นต้น

    




 
ลองสวมใส่ดูก่อน

     รองเท้าที่จะใส่ในงานแต่งของคุณ นอกจากจะต้องสวยไม่แพ้ใครแล้ว ยังต้องใส่สบายอีกด้วย! เพราะอย่าลืมว่างานพิธีไม่ใช่ว่าจะจบเร็ว คุณจะต้องยืนถ่ายรูป ต้อนรับแขก และแทบจะไม่มีเวลาได้นั่ง ดังนั้น ไม่ว่าใครก็ไม่อยากให้เกิดเรื่องแย่ๆ อย่างรองเท้ากัดใช่มั้ยล่ะ เพราะอย่างนั้นเมื่อได้รองเท้ามาแล้วอย่าเพิ่งเก็บลงกล่อง แต่ให้ลองใส่เดินเล่นๆ ดูเสียก่อน


     นอกจากเรื่องของความสบายแล้ว การทดลองใส่ยังช่วยทำให้รู้ว่าชุดเจ้าสาวของคุณกับรองเท้าจะไปด้วยกันได้มั้ย ส้นรองเท้าจะเกี่ยวชายกระโปรงรึเปล่า โดยเฉพาะกับชุดเจ้าสาวที่ชายกระโปรงเป็นลูกไม้ การสวมรองเท้าที่มีของประดับเยอะเกินไป อาจทำให้ลูกไม้ไปติดกับของตกแต่งเหล่านั้นได้ ฉะนั้นแล้ว เพื่อไม่ให้คืนอันแสนพิเศษต้องเกิดปัญหาอะไรขึ้น ก็อย่าลืมลองก่อนล่ะสาวๆ!

  


     หากคุณกำลังต้องการคำแนะนำเกี่ยวกับการ Mix&Match ระหว่างชุดเจ้าสาวกับรองเท้าอยู่ล่ะก็ ลองติดต่อมาพูดคุยกับ At Love Marry วันนี้ รับรองได้ว่า… เราจะทำให้คืนอันแสนพิเศษของคุณสมบูรณ์แบบที่สุด โดยที่เราจะทำคุณเป็น “เจ้าสาวที่สวยที่สุด ดูดีที่สุด ในค่ำคืนอันสำคัญที่สุดในชีวิตของคุณ” ติดต่อหาเราวันนี้เพื่อรับขอเสนอสุดพิเศษที่ www.atlovemarry.com หรือที่ Line ID : @atlovemarry  โทร 080-030-8899 , 084-422-1455

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้