ดีไซน์คอเสื้อสำหรับชุดเจ้าสาวในรูปแบบต่างๆ ที่ว่าที่เจ้าสาวควรเริ่มทำความรู้จัก!!

8034 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ดีไซน์คอเสื้อสำหรับชุดเจ้าสาวในรูปแบบต่างๆ ที่ว่าที่เจ้าสาวควรเริ่มทำความรู้จัก!!

ว่าที่เจ้าสาวหลายๆ คนที่กำลังเลือกหาชุดเจ้าสาวอยู่นั้น อาจจะไม่รู้ว่าชุดเจ้าสาวนั้น โดยหลักๆ แล้วจะแบ่งออกเป็นสองส่วน ได้แก่
     1. ส่วนท่อนบน หรือ ส่วนคอของชุด และ
     2. ส่วนกระโปรง     

     ซึ่งแน่นอนว่ามันมีมากกว่าแค่แบบเกาะอก กับแบบปาดไหล่อย่างแน่นอน ซึ่งหลายๆ คนอาจจะยังไม่รู้จักคอเสื้อสำหรับชุดเจ้าสาวอีกหลายๆ แบบกันใช่ไหมล่ะ ซึ่งวันนี้ At Love Marry ได้ทำการรวบรวมข้อมูลของรูปแบบคอเสื้อของชุดเจ้าสาวหลายๆ แบบมารวมกันไว้ที่นี่ พร้อมทั้งบอกเคล็ดลับด้วยว่าชุดแบบไหนเหมาะกับว่าที่เจ้าสาวแบบไหน อยากรู้แล้วใช่ไหมล่ะ!! ไปเริ่มกันเลยดีกว่า...

 

V-Neck (คอวี)

     V-Neck เป็นรูปแบบของชุดเจ้าสาวคอวีที่มีทั้งคว้านลึกและคว้านตื้น ซึ่งทั้งสองแบบนั้นสามารถช่วยให้คอดูยาวระหงมากขึ้น แต่ต้องบอกไว้ก่อนว่า มันอาจจะไม่เหมาะกับเจ้าสาวที่หน้าอกใหญ่ เพราะอาจจะดูเซ็กซี่เกินไปได้ แต่ถ้าคุณมั่นใจก็อย่าได้แคร์!!


High-Neck (คอทรงสูง)

     ชุดเจ้าสาวแบบ High-Neck นั้นจะมีลักษณะคอเสื้อคล้ายกับชุดคอเต่านั่นเอง ดังนั้น จึงเหมาะกับเจ้าสาวที่คอยาว ซึ่งเมื่อใส่แล้วก็จะทำให้ดูสวยและสง่า แต่อาจจะไม่เหมาะสำหรับสาวๆ ที่คอสั้น เพราะจะทำให้ดูตันได้


Bateau (คอปาด)

     คอแบบ Bateau นั้นเป็นรูปแบบคอเสื้อของชุดเจ้าสาวแบบคอปาด ซึ่งช่วยให้สามารถอำพรางช่วงหน้าอกได้ดี เหมาะกับเจ้าสาวที่มีหน้าอกเล็ก แต่จะไม่เหมาะกับสาวอกใหญ่ เพราะเมื่อใส่แล้วอาจจะทำให้ดูอ้วนได้


Illusion (คอที่มีผ้าซีทรูอยู่ช่วงเหนือหน้าอก)

     ชุดเจ้าสาวที่มีคอแบบ Illusion นั่นก็คือ ชุดเจ้าสาวที่จะมีผ้าซีทรูตรงช่วงบนของหน้าอกนั่นเอง ซึ่งแน่นอนว่าเหมาะสำหรับเจ้าสาวที่มีหน้าอกหน้าใจใหญ่ เพราะจะทำให้ดูเรียบร้อย และไม่เซ็กซี่เกินไป


Off-the-Shoulder (คอตกไหล่)

     ชุดเจ้าสาวแบบ Off-the-Shoulder ก็คือชุดเจ้าสาวที่มีรูปทรงของคอที่ตกไปอยู่ตรงไหล่ของสองฝั่งนั่นเอง ชุดเจ้าสาวที่มีรูปทรงคอแบบนี้ จะสามารถทำให้เน้นช่วงไหล่และลำคอ และหันเหความสนใจออกไปจากต้นแขนได้เป็นอย่างดีนั่นเอง ดังนั้น ชุดเจ้าสาวทรงคอตกไหล่นี้จึงเหมาะกับสาวๆ ที่แขนใหญ่


Spaghetti Straps (คอที่เป็นแบบสายเดี่ยว)

     ชุดเจ้าสาวแบบ Spaghetti Straps หรือชุดเจ้าสาวแบบสายเดี่ยวนั้น เหมาะกับเจ้าสาวที่มีขนาดหน้าอกพอดีๆ เพราะถ้าหน้าอกใหญ่จะใส่แล้วดูเซ็กซี่เกินไป แต่ถ้าหน้าอกเล็กก็จะดูผอมและหลวมเกินไปนั่นเอง เพราะฉนั้นถ้าว่าที่เจ้าสาวที่หน้าอกเล็กต้องการชุดแบบนี้ อาจจะต้องมีการให้ผู้เชี่ยวชาญช่วยเสริมช่วงหน้าอกสักหน่อยนะจ๊ะ


Halter (คอที่มีสายคล้องคอ)

     ชุดเจ้าสาวแบบ Halter หรือชุดเจ้าสาวแบบที่มีสายคล้องคอนั้น จะไม่ค่อยเหมาะกับเจ้าสาวที่ช่วงไหล่แคบ แต่จะเหมาะกับเจ้าสาวที่มีหน้าอกเล็ก เพราะจะช่วยให้ดูเซ็กซี่ขึ้นได้นั่นเอง


Strapless (คอแบบเกาะอก)

     Strapless ก็คือชุดเจ้าสาวแบบที่ไม่มีสายนั่นเอง ซึ่งสไตล์นี้เป็นสไตล์ชุดเจ้าสาวแบบดั้งเดิมที่คลาสสิคสุดๆ ที่เห็นกันบ่อยๆ นั่นเอง แต่สำหรับชุดเจ้าสาวแบบเกาะอกนั่นอาจจะไม่เหมาะสำหรับสาวๆ ที่มีไหล่กว้างๆ นะจ๊ะ เพราะจะทำให้เน้นไหล่ที่กว้างอยู่แล้วนั่นเอง


Sweetheart (คอเกาะอกรูปหัวใจ)

     ชุดเจ้าสาวแบบ Sweetheart  หรือชุดเจ้าสาวทรงเกาะอกรูปหัวใจนั้นเชื่อว่าหลายๆ คนคงเคยเห็นมาบ้างแล้ว ซึ่งชุดเจ้าสาวทรงนี้นั้นจะเหมาะกับเจ้าสาวที่มีหน้าอกไซส์กลางๆ นะ เพราะถ้าหากหน้าอกใหญ่เกินไป เมื่อใส่แล้วอาจจะทำให้ดูโป๊เกินไปสักหน่อย และไม่เหมาะกับสาวๆ ที่หน้าอกเล็กเช่นกัน เพราะอาจจะทำให้ดูโหลงเหลงได้ อาจจะต้องมีการเสริมหรือดันหน้าอกบ้างนิดหน่อยสำหรับเจ้าสาวหน้าอกเล็กแต่ชอบชุดเจ้าสาวแบบ Sweetheart


     สุดท้ายนี้ At Love Marry หวังว่าบทความนี้จะเป็นประโยชน์สำหรับว่าที่เจ้าสาวที่กำลังมองหาชุดเจ้าสาวกันอยู่ แต่ยังไม่รู้ว่าจะเลือกแบบไหนดี อย่าเพียงแค่จินตนาการเท่านั้น คุณสามารถลองเข้ามาเลือกและลองชุดเจ้าสาวที่ At Love Marry ได้แล้ววันนี้ ทางร้านเรายินดีให้บริการและมอบเคล็ดลับดีๆ ให้กับคุณอย่างแน่นอน และมั่นใจได้เลยว่าคุณจะได้ชุดเจ้าสาวที่เหมาะกับคุณที่สุดเพียงแค่มาที่ At Love Marry ที่เดียวเท่านั้น


     และอย่าลืมว่า At Love Marry มีชุดเจ้าสาวแบบต่างๆ ให้คุณได้เลือกมากมาย สามารถติดต่อเราได้แล้ววันนี้ ที่ www.atlovemarry.com เรามีชุดให้คุณได้เลือกมากกว่า 1000 ชุด ไม่ว่าจะเป็น ชุดเจ้าสาว ชุดพรีเวดดิ้ง ชุดหมั้น ชุดไทย สูทเจ้าบ่าว เรามั่นใจได้ว่า “คุณสามารถจบการเฟ้นหาชุดเจ้าสาวที่ดีที่สุดได้ที่ At Love Marry ของเรา

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้