สิ่งที่จำเป็นต้องรู้เกี่ยวกับการถ่ายภาพ “ พรีเวดดิ้ง (Pre-Wedding) ” Part 2

4466 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สิ่งที่จำเป็นต้องรู้เกี่ยวกับการถ่ายภาพ “ พรีเวดดิ้ง (Pre-Wedding) ”  Part 2

          สำหรับการถ่ายพรีเวดดิ้งนั้น คุณสามารถเลือกไปถ่ายได้หลากหลายสถานที่ และวันนี้ At Love Marry ก็มีสถานที่ถ่ายพรีเวดดิ้งยอดนิยมมาบอก...

          -      สตูดิโอ

          ข้อดีของการถ่ายพรีเวดดิ้งในสตูดิโอก็ถือ ความสะดวกสบายทั้งในเรื่องของการจัดไฟ แต่งตัว แต่งหน้า ทำผม เปลี่ยนชุด และที่สำคัญก็คือ ไม่ร้อนและไม่เหนื่อย เนื่องจากไม่ต้องเดินทางไปไหนมาไหน แต่ข้อเสียก็คือ ฉากของรูปจะไม่หลากหลายเท่ากับออกไปถ่ายภาพนอกสตูดิโอนั่นเอง

เครดิตภาพ : Boatsciphotography

 

 

เครดิตภาพ : PMBZ

 

          -      สวน อุทยาน หรือสถานที่อื่นๆ ที่เป็นธรรมชาติ

          ข้อดีของการถ่ายภาพตามสถานที่ที่เป็นธรรมชาติก็คือ คุณจะได้ฉากเป็นธรรมชาติที่สวยงาม ไม่ว่าจะน้ำตก ภูเขา ต้นไม้ ใบหญ้า ฯลฯ แต่ข้อเสียก็คือ ทั้งเจ้าบ่าวเจ้าสาว รวมถึงทีมงานช่างภาพ ช่างแต่งตัว จะต้องเหนื่อยและต้องทนกับสภาพอากาศในช่วงนั้นๆ กันสักหน่อย และยังต้องมีการเดินเปลี่ยนจุดถ่ายรูปตลอดเวลาอีกด้วย แต่ผลที่ออกมานั้น แน่นอนว่า “มันดีย์” สมใจคุณอย่างแน่นอน

เครดิตภาพ : Adlovestudio

 

 

เครดิตภาพ : AofTine Photographer

 

 

        -      ถ่ายตามสถานที่ที่เป็นความทรงจำของบ่าวสาว

          การถ่ายพรีเวดดิ้งตามสถานที่ในความทรงจำก็เป็นที่นิยมอย่างมากเลยทีเดียว เนื่องจากเป็นการย้อนไปว่า กว่าจะมาถึงวันที่คนสองคนตกลงจะใช้ชีวิตร่วมกันนั้น ผ่านอะไรมามากมาย เช่น สำหรับคู่รักที่รู้จักกันมาตั้งแต่สมัยเรียน ก็นิยมกลับไปถ่ายพรีเวดดิ้งที่โรงเรียน  มหาวิทยาลัย สถานที่ทำงาน หรือสถานที่ที่เคยมีความหลังหรือเหตุการณ์ประทับใจ เป็นต้น

เครดิตภาพ : His 'n' Her Wedding Photo

 

 

 

เครดิตภาพ : loveroom

 


        -
        ไปต่างประเทศ


          หากคิดว่าประเทศไทยนั้นถ่ายรูปกันมาเยอะแล้ว จะลองไปต่างประเทศบ้างก็ไม่เสียหาย เพราะเป็นการท่องเที่ยวไปในตัวด้วย แต่ค่าใช้จ่ายที่สูงลิบลิ่วก็จะตามมาเช่นกัน

 

ขอบคุณภาพสวยๆจากเจ้าบ่าว&เจ้าสาว

 

 


เครดิตภาพ : preciousbridalwedding



           และนี่ก็คือเรื่องราวคร่าวๆ ของการถ่ายพรีเวดดิ้ง เพราะฉะนั้น สิ่งสำคัญอันดับแรกที่คุณจะต้องตัดสินใจ AtLoveMarry ขอแนะนำให้ตัดสินใจเลือก “ธีม” ของการถ่ายภาพพรีเวดดิ้งก่อนนั่นเองค่ะ เพราะเมื่อกำหนดธีมได้แล้ว การเลือกสถานที่และชุดก็จะง่ายขึ้นเป็นลำดับ

          และสำหรับการถ่ายภาพพรีเวดดิ้งนั้น ส่วนมากนิยมถ่ายกันหลายชุด ซึ่งหลักๆ แล้วชุดพรีเวดดิ้งก็จะประกอบด้วยชุดลำลอง ชุดไทย ชุดราตรี ชุดตามธีมที่ต้องการ และชุดเจ้าสาว ซึ่งการจะซื้อชุดทั้งหมดเลยก็อาจจะสิ้นเปลืองเกินไป ดังนั้นหลายๆ คนจึงใช้บริการเช่าชุดแทน

          โดยที่ At Love Marry เรามีชุดมากมายให้คุณได้เลือกสรร ทั้งชุดพรีเวดดิ้ง ชุดหมั้น ชุดไทย ฯลฯ มากกว่า 1,000 ชุด สำหรับใช้ในงานพิธีแต่งงานและการถ่ายภาพพรีเวดดิ้ง สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือสามารถเข้าไปดูรีวิวอื่นๆ ของเราได้ที่ atlovemarry.com หรือหากต้องการเข้ามาที่ร้าน สามารถโทรเข้ามานัดเวลากับเราก่อนได้ที่  เบอร์ 080-030- 8899 และ 084-422-1455 หรือที่ Line ID : @atlovemarry เรารู้สึกยินดีและเป็นเกียรติอย่างยิ่ง ที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งของความทรงจำแสนพิเศษ ในวันสำคัญของคุณ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้