ทิปส์เล็กๆในการเลือกชุดแต่งงานสำหรับว่าที่เจ้าบ่าวมือใหม่

7631 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ทิปส์เล็กๆในการเลือกชุดแต่งงานสำหรับว่าที่เจ้าบ่าวมือใหม่

           หลังจากเจ้าสาวเลือกชุดสวยของเธอได้แล้ว บทหนักก็ตกมาอยู่ที่เจ้าบ่าวทันที สูททุกตัวบนราวแขวนที่ดูเหมือนกันไปหมด พอลองจริงๆแล้วมันกลับไม่เหมือนกันอย่างที่คิด แล้วแบบไหนถึงจะดีนะ? แต่ไม่ต้องกังวลค่ะเพราะเรามีทิปส์ง่ายๆไว้ช่วยว่าที่เจ้าบ่าวมือใหม่ตัดสินใจอยู่ตรงนี้แล้ว

ข้อที่ 1. เข้ากับชุดเจ้าสาวมั้ย?

          เมื่อยืนคู่กัน ชุดของคุณทั้งคู่ควรดูไปในทิศทางเดียวกัน เช่น เมื่อชุดเจ้าสาวเป็นแบบเรียบหรู ชุดเจ้าบ่าวก็ควรจะดูเป็นทางการ หรือชุดเจ้าสาวแบบโบฮีเมียนกับชุดเจ้าบ่าวแนววินเทจ เป็นต้น เพราะฉะนั้นในวันลองชุด พอใส่ชุดแล้วอย่าลืมมาลองยืนคู่กันดูหน้ากระจกด้วยนะคะ


ข้อที่ 2.  เจ้าบ่าวก็สำคัญนะ

            ในขณะที่เจ้าสาวเป็นจุดรวมความสนใจของงาน อย่าลืมสร้างความโดดเด่นให้กับตัวคุณเองด้วย ชุดสูทสีเดียวกันอาจทำให้จมหายไปกับกลุ่มเพื่อนเจ้าบ่าว ลองใช้เนื้อผ้าที่แตกต่างหรือเสริมด้วยแอคเซสซอรี่อย่างโบว์หูกระต่าย เข็มกลัดติดปกสูท เพื่อความมั่นใจว่าคุณนี่แหละคือพระเอกของงานตัวจริง

  


ข้อที่ 3. สถานที่จัดงานเป็นแบบไหน

            สถานที่เป็นอีกปัจจัยหนึ่งที่ส่งผลอย่างมากว่าคุณควรเลือกชุดแบบไหน สำหรับงานกลางแจ้งอาจจะต้องคำนึงถึงเรื่องเนื้อผ้าที่สวมใส่สบายและระบายอากาศได้ดี เพราะคงจะไม่สะดวกสบายเอาเสียเลย หากสวมสูทสามชิ้นสีดำสนิทที่มีเสื้อกั๊กตัวในกับรองเท้าหนังมันปลาบท่ามกลางหาดทราย สายลมและแสงแดดของฤดูร้อนประเทศไทย แต่หากเป็นงานเลี้ยงในโรงแรมก็จะเป็นเรื่องของธีมงานและระดับความเป็นทางการที่ต้องคำนึงถึง


ข้อที่ 4. ใส่แล้วดูดีหรือไม่

            ไม่ว่าจะเป็นสูทแบบเช่าหรือสูทสั่งตัด นอกจากเรื่องของสี เนื้อผ้า รายละเอียดการตัดเย็บแล้ว สูทที่ดีจะทำให้รูปร่างของคุณดูดีขึ้นได้อีกด้วย โดยสามารถเช็คได้จากรายการต่อไปนี้ คือ

-         เมื่อยืนตรงแขนแนบลำตัว แขนสูทควรยาวพอดีกับข้อมือ

-         กระดุมเม็ดบนสุดของสูท2ชิ้น หรือเม็ดกลางของสูท 3 ชิ้นควรอยู่ต่ำกว่าสะดือ

-         ขอบแขนเสื้อเชิ้ตตัวในโผล่ออกมาจากแขนสูทเล็กน้อย หากมองไม่เห็นแสดงว่าแขนสูทยาวเกินไป

-         ช่องว่างระหว่างขากางเกงกับรองเท้าควรอยู่ที่ประมาณ 1 นิ้ว

-         ไหล่ของสูทไม่ควรตกหรือห่อ ไหล่ตั้งและพอดีจะทำให้คุณดูมีบุคลิกที่ดีกว่า

-         ปกสูทไม่ควรใหญ่จนเกินไป กว้างประมาณไม่เกิน 2 นิ้วกำลังดี

 

ข้อที่  5. ความคลาสสิกใช้ได้เสมอ

            โทนสีสุภาพอย่างสีดำ กรมท่าและสีเทาเป็นตัวเลือกที่ดีเสมอ แต่ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับคุณ หากคุณอยากสนุกกับวันสำคัญของคุณ ก็ไม่มีกฎข้อไหนที่จะห้ามได้  เพราะชุดที่ดีที่สุดคือชุดที่ใส่แล้วมั่นใจที่สุดนั่นเอง

         

             AtLoveMarry WeddingDress ไม่ได้มีเพียงแต่ชุดแต่งงานงานสำหรับเจ้าสาว  ทางเรายังมีชุดเจ้าบ่าวเนียบๆ ใส่แล้วหล่อ ใส่แล้วเป๊ะ ให้เจ้าบ่าวได้เลือกใช้บริการด้วยนะจ๊ะ

            หากสนใจสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้แล้ววันนี้ที่ https://www.facebook.com/AtLoveMarry หรือ Line ID : @atlovemarry เราพร้อมเสมอที่จะช่วยให้ว่าที่เจ้าบ่าวและว่าที่เจ้าสาวทุกคู่ได้เฉิดฉายที่สุดในวันพิเศษของคุณ หรือจะโทรหาเราได้ที่เบอร์ 080-030-8899 , 084-422-1455  

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้