เทรนด์ชุดเจ้าบ่าวประจำปี 2019

4492 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เทรนด์ชุดเจ้าบ่าวประจำปี 2019

การกลับมาของสูทสามชิ้น

          
  สูทสามชิ้น (three-pieces suit) ที่ประกอบไปด้วยเสื้อเชิ้ตแขนยาวตัวในสุด สวมทับด้วยเสื้อกั๊กและแจ๊คเก็ตนี้  เป็นชิ้นคลาสสิกที่กลับมาอินเทรนด์ในปีนี้ด้วยลุคที่เฉียบคมมากขึ้น  พร้อมสำหรับพิธีทางการที่เนี้ยบไม่มีที่ติและอาฟเตอร์ปาร์ตี้ที่แค่ถอดแจ๊คเก็ตตัวนอกออกแล้วพับแขนเสื้อเชิ้ตก็เริ่มฉลองกันได้เลย!


สีสดจัด ชัดเจน

           
เทรนด์สำหรับชายหนุ่มที่มั่นใจในตัวเอง ลองเลือกสูทในโทนสีเข้มสดอย่างม่วงอมแดง  แดงเบอร์กันดี หรือน้ำเงิน ink blue แทนสูทสีเทาและน้ำเงินแบบเดิมๆ



คัตติ้งแบบสลิมฟิต

           
ใช่ เราหมายถึงตั้งแต่หัวจรดเท้าเลยล่ะ สวมกางเกงทรงกระบอกหรือทรงสอบคู่กับแจ๊คเก็ตแบบสลิมที่ช่วยเน้นให้ช่วงอกและไหล่ดูสมส่วนดุจชายชาตรี  และแน่นอนเทรนด์นี้ไม่เหมาะสำหรับเสื้อเชิ้ตตัวหลวม เพื่อความสบายตัวอาจจะต้องเตรียมเสื้อเชิ้ตเผื่อไว้สัก 2-3 ตัวเพื่อเปลี่ยนระหว่างวัน



สูทกับรองเท้าออกกำลังกายนั้นเอาท์ไปแล้ว!

          
  แม้จะเคยอยู่ในเทรนด์มาก่อน  แต่ตอนนี้เลือกสวมรองเท้าหนังดีๆที่เข้ากับสูทของคุณจริงๆดีกว่า เก็บรองเท้าออกกำลังไปใช้ตอนฮันนีมูนแทนก็ได้นะ



เสื้อเชิ้ตหลวมๆมันไม่เท่นะ

           
ถึงแม้มันจะใส่สบาย แต่เลือกเชิ้ตพอดีตัวจะทำให้คุณดูหุ่นดีกว่าแน่นอน


 

ถุงเท้าที่น่าเบื่อ

           
ถุงเท้าแม้จะเป็นรายละเอียดเล็กๆ แต่ก็บ่งบอกถึงความเป็นตัวตนของผู้ใส่ได้อย่างมาก อย่าลืมใส่ใจลงทุนกับถุงเท้าดีๆสักคู่ด้วยนะ

 



สูทปกป้าน (notch lapel) ที่แสนธรรมดา

           
สูทปกป้านคือตัวเลือกที่ปลอดภัยสำหรับทุกสถานการณ์ก็จริง  แต่สำหรับวันสำคัญของคุณน่าจะเพิ่มความพิเศษลงไปอีกนิด ลองสูทปกแหลม (peak lapel) หรือปกกล้วย (shawl lapel) ไปเลยก็ได้ เพราะคุณคือเจ้าบ่าวพระเอกของงาน


            
ถึงเราจะอัพเดทเทรนด์กันทุกปี แต่ในความเป็นจริงนั้น เทรนด์ไม่ได้เกิดขึ้นเพื่อบังคับให้เราทำตาม แต่เป็นไอเดียให้เราปรับใช้มากกว่า  ขอให้ทุกท่านได้ชุดเจ้าบ่าวที่ถูกใจนะคะ 

            ทางเรา AtLoveMarry WeddingDress มีสูทเจ้าบ่าวคัทติ้งเนียบๆ ผ้าสวยๆ รอให้ว่าที่เจ้าบ่าวเข้ามาจับจอง ใช้งานกันหลากหลายแบบ หากหลายสไตร์ ลองนัดเข้ามาปรึกษา มาคุยกันก่อนเรื่องชุดแต่งงานเจ้าบ่าวได้จ้า  รับรองไม่ตกเทรนด์แน่นอนจ้า ทางเราพร้อมให้คำแนะนำและคำปรึกษากับว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวทุกท่านที่ต้องการความสวยและเนียบที่สุดในงานจ้า นัดเข้ามาลองที่ร้านได้นะจ๊ะ ติดต่อ 080-030-8899 , 084-422-1455 หรือจะดูชุดใหม่ Update ทุกวันได้ที่ช่องทาง Facebook : https://www.facebook.com/AtLoveMarry หรือ IG : @atlovemarry หรือ LINE : @atlovemarry

                                

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้