ชุดเจ้าสาว Mermaid หนึ่งใน Top3 ยอดฮิต

3828 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ชุดเจ้าสาว Mermaid หนึ่งใน Top3 ยอดฮิต

          ชุดเจ้าสาวทรงเมอร์เมดมักถูกนึกถึงอยู่เสมอหากพูดถึงชุดเจ้าสาวที่มีทั้งความหรูหราสง่างามและเซ็กซี่เย้ายวน ด้วยทรงชุดที่เข้ารูปอวดส่วนเว้าส่วนโค้งให้โดดเด่นและกระโปรงที่บานออกตั้งแต่เข่าหรือใต้เข่าลงมาจนถึงพื้นดูคล้ายกับหางของนางเงือกหรือปลา ทำให้ชุดนี้มีอีกชื่อหนึ่งว่าทรงหางปลาตามลักษณะของชุดนั่นเอง


          ชุดทรงนี้เป็นที่นิยมของเหล่าเซเลบริตี้เป็นอย่างมากมาตั้งแต่ช่วงปลายปี50 เห็นได้จากทั้งในงานพรมแดงตลอดจนในภาพยนตร์ เช่น เรื่อง “My Fair Lady” ที่ Audrey Hepburn ดาวจรัสแสงแห่งยุคสวมใส่ชุดทรงเมอร์เมดปูด้วยลูกไม้สีขาวตกแต่งด้วยริบบิ้นลายทางสีขาวดำรับกับหมวกสีดำใบใหญ่และร่มลูกไม้สีขาวในฉากงานแข่งม้า ซึ่งเป็นอีกชุดหนึ่งที่ทำให้ผู้คนจำภาพยนตร์เรื่องนี้ได้มาจนทุกวันนี้ ซึ่งกระแสความนิยมของชุดก็ส่งผลมาถึงชุดเจ้าสาวด้วยเช่นกัน


            ชุดเจ้าสาวทรงเมอร์เมดนี้เหมาะที่สุดสำหรับเจ้าสาวที่มีความมั่นใจพร้อมกับหุ่นแบบนาฬิกาทราย อวดไหล่สวยๆช่วงเอวคอดเล็กและสะโพกที่สวยงาม แต่เจ้าสาวหุ่นผอมบางแต่มีเอวก็สามารถดูดีในชุดทรงนี้ได้เช่นกัน เนื่องจากจุดสนใจของคัตติ้งนี้อยู่ที่เอวเป็นสำคัญ  ส่วนใหญ่ชุดสไตล์นี้มักเป็นแบบเกาะอกแต่สามารถปรับเปลี่ยนดีไซน์ให้เป็นแบบสายเดี่ยว เพิ่มแขนเสื้อ ตกแต่งบริเวณช่วงคอของชุด หรือ cut-out ออกบางจุดได้ตามความต้องการและความเหมาะสม รวมถึงความยาวของหางกระโปรงด้านหลังก็เป็นอีกจุดหนึ่งที่มีความสำคัญไม่น้อยเลยทีเดียว


            ข้อเสียอย่างเดียวและเป็นสิ่งที่ควรคำนึงถึงมากที่สุดหากจะเลือกชุดเจ้าสาวทรงเมอร์เมดคือ ชุดนี้เป็นชุดที่ใส่แล้วเคลื่อนไหวลำบากจริงๆ ไม่ว่าจะเดินหรือลุกนั่ง  วิธีแก้มีอย่างเดียวคือท่องไว้ในใจว่าสวยต้องอดทนๆ  บางคนหลงรักชุดนี้มากแต่ใส่ได้ไม่นานเลยใช้วิธีเปลี่ยนหลายชุดหลายแบบแทนในงานก็เป็นวิธีที่ดี  หรือบางคนขอแค่ใช้ใส่ถ่ายภาพพรีเวดดิ้งก็พอ ด้วยเหตุนี้ชุดทรงเมอร์เมดจึงไม่ใช่ตัวเลือกสำหรับงานพิธีเช้าที่ต้องนั่งเป็นเวลานาน  แต่อาจเป็นไปได้ในชุดทรงทรัมเป็ตที่ดูคล้ายกันมากจนมักจำสับสน แต่เคลื่อนไหวได้สะดวกกว่า ซึ่งจะกล่าวถึงในบทความถัดไป


                เมื่อได้อ่านบทความแล้วเริ่มอยากจะให้ชุดทรงเมอร์เมดเป็นหนึ่งในทางเลือกของเจ้าสาวหรือไม่ ถ้ายังตัดสินใจไม่ถูก ลองเข้ามาปรึกษาเราได้จ้า AtLoveMarry WeddingDress ยังมีชุดเจ้าสาวทรงเมอร์เมด ให้เลือกหลายสไตร์เลยจ้า นัดเข้ามาลองได้ไม่มีค่าใช้จ่าย หรือจะลองหาแบบอื่นๆ ทรงอื่นๆก็มีให้เลือกมากมายรองรับความต้องการของเจ้าสาวทุกๆท่านได้  ลองนัดเข้ามาปรึกษา มาคุยกันก่อนเรื่องชุดเจ้าสาว ชุดแต่งงานได้จ้า  ทางเราพร้อมให้คำแนะนำและคำปรึกษากับว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวทุกท่านที่ต้องการความสวยและเนียบที่สุดในงานจ้า นัดเข้ามาลองที่ร้านได้นะจ๊ะ ติดต่อ 080-030-8899 , 084-422-1455 หรือจะดูชุดใหม่ Update ทุกวันได้ที่ช่องทาง Facebook : https://www.facebook.com/AtLoveMarry หรือ IG : @atlovemarry หรือ LINE : @atlovemarry

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้